Giải Trí

Hai nữ diễn viên Hàn thừa nhận bán dâm

Chia sẻ

Cả hai cùng "phục vụ" cho một ông khách ở Los Angeles, Mỹ.

Theo Sina, Kang - quản lý của một công ty giải trí Hàn Quốc vừa bị bắt hôm 23/2 vì tội môi giới mại dâm. Đội điều tra tội phạm quốc tế của sở cảnh sát Seoul cho hay, Kang đã nhận 22 triệu won (khoảng 400 triệu đồng) vào tháng 5/2015 để đưa một nữ diễn viên và một cô gái đang học diễn xuất tới Los Angeles, “phục vụ” cho một khách hàng. Hai người đẹp này cùng sex tập thể với vị khách đó.

Hiện, cả hai diễn viên đều bị bắt giữ và đã thú nhận hành vi bán dâm. Trong khi đó, “tú bà” Kang tiếp tục bị cảnh sát điều tra có làm môi giới cho những sao nữ khác hay không.

han

Nhiều sao Hàn bị tố làm gái gọi cao cấp. Ảnh minh họa.

Những năm gần đây, showbiz Hàn Quốc nhiều lần náo động vì bê bối bán dâm. Vào tháng trước, nhà báo Kim Myo Sung tiết lộ trong một talkshow truyền hình, cô đã tận mắt nhìn thấy bản hợp đồng “đổi tình lấy tiền” của nhiều nghệ sĩ. Cô kể: “Tôi từng gặp một doanh nhân được mời chào làm nhà tài trợ. Ông ấy kể đã nhận được danh sách các sao nữ, bao gồm nhiều nhóm nhạc nữ. Tôi được ông ấy cho xem danh sách này và vô cùng ngạc nhiên. Bên cạnh tên của các nữ nghệ sĩ, người ta còn ghi rõ thứ bậc và mức giá”. Trong trường hợp sao nữ đó lỡ mang bầu, cô ta sẽ phải đi phá thai ở nước ngoài.

han1

Nữ diễn viên Sung Hyun Ah từng bị cáo buộc nhận 50 triệu won khi quan hệ tình dục với một doanh nhân vào tháng 2 và tháng 3/2010.

Á hậu Hàn Quốc, Sung Hyun Ah từng bị bắt vì bị cáo buộc bán dâm cho một thương gia với giá 50 triệu won (900 triệu đồng). Cô bị kết tội vào tháng 8/2014 và phải nộp phạt 2 triệu won. Tuy nhiên trong phiên tòa kháng án vào tuần trước, Sung Hyun Ah được xử vô tội vì cô chứng minh đã có quan hệ tình cảm với người đàn ông này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất