Giải Trí

Hải Băng lần đầu lên tiếng về người yêu mới

Chia sẻ

"Đến khi kết hôn, tôi mới chính thức thông báo với khán giả còn giờ mọi người muốn suy đoán thế nào cũng không ảnh hưởng nhiều đến tôi nữa" - Hải Băng chia sẻ về người yêu mới hiện nay.

- Gần đây, trên trang cá nhân của một nam diễn viên đã có con và từng ly hôn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về bạn gái mới. Với những nét tương đồng về vóc dáng và trang phục, khán giả dễ dàng nhận ra người yêu mới của nam diễn viên này chính là Hải Băng. Bạn có suy nghĩ gì?

- Nghi vấn thì vẫn là nghi vấn thôi. Tôi không phủ nhận và cũng không khẳng định bất cứ một nghi vấn nào vào thời điểm này, tùy khán giả suy nghĩ và đồn đoán. Sau chuyện lùm xùm dạo trước, chắc là đến khi kết hôn, tôi mới chính thức thông báo với khán giả còn giờ mọi người muốn suy đoán thế nào cũng không ảnh hưởng nhiều đến tôi nữa.

Sau chuyện đổ vỡ với Tiến Dũng, tôi không muốn khán giả sẽ nghĩ nghệ sĩ suốt ngày mang chuyện tình cảm ra để gây chú ý và bị gắn mác: “Nghệ sĩ yêu dễ dãi và thay đổi người yêu soành soạch”. Đó không phải là tôi. 

Hai bang (4)

- Vậy có nghĩa là hiện giờ, Hải Băng đang hạnh phúc với tình yêu mới?

- Là nghệ sĩ, được mọi người nhắc đến nhiều là chuyện ai cũng muốn. Thế nhưng, mỗi một người đều có lựa chọn của riêng mình. Tôi nghĩ, mình cứ hạnh phúc theo kiểu thầm lặng là được rồi, bởi lẽ, hạnh phúc hay không do chính bản thân mình cảm nhận, tôi chỉ muốn giữ nó cho riêng mình, không thích phô trương cho cả thế giới đều biết nữa.

Tôi có cách riêng bảo vệ cho người mình yêu vì không muốn người ấy bị công chúng soi xét, nhìn nhận bằng một ánh mắt khác. Trước giờ, có nhiều người vẫn còn ủng hộ, tán thành tình yêu của tôi và anh Dũng. Nhưng nếu bây giờ, khi tôi công khai người mới thì chắc chắn sẽ có người đồng ý, người chê trách và sẽ thật sự không tốt đến bạn trai tôi. Thôi thì, cứ nên giữ im lặng và hạnh phúc cho riêng mình là đủ.

Tôi rất mong sau này, khi khán giả nhắc đến Hải Băng là kèm với các bài hát ấn tượng hay vai diễn hay chứ không phải là một Hải Băng của những lùm xùm về vấn đề tình cảm. 

Hai bang (6)

- Nhiều năm ra riêng sống một mình, tại sao đến thời điểm này Hải Băng lại dọn về công ty mà không sống trong căn hộ riêng như xưa?

- Bố mẹ tôi ở Quận 12 cùng với gia đình nhỏ của em trai. Nhiều năm ra riêng, tôi thuê nhà và sống một mình. Từ ngày đầu quân về công ty anh Lê Hoàng, tôi dọn về công ty ở hẳn cho tiện. Nói là công ty chứ nơi đây thoải mái chẳng khác gì là nhà. Ban ngày có nhiều nhân viên đến làm việc, thu âm, tối thì hơi buồn một chút vì có một mình. Buồn thì buồn nhưng tôi lại tiết kiệm được một số vốn. Tôi đạt mục tiêu là sinh nhật năm sau 22/11 sẽ tự tặng cho mình một căn hộ nhỏ để ổn định cuộc sống. Không phải di chuyển đây đó nhiều.

Nhà tôi ở Quận 12 cũng rộng và khá thoải mái. Con gái lớn phải tự lập nên tôi không muốn dựa vào bố mẹ. Ra riêng, tôi an tâm khi có em trai, em dâu làm chỗ dựa cho bố mẹ. Bố mẹ dạo này vui khi có thêm cháu nội quấn quýt cả ngày.

Hai bang (1)

- Em trai đã có gia đình, sinh cho bố mẹ cả cháu nội. Là chị gái mà vẫn chưa có ý định ổn định thì bố mẹ bạn có hối thúc, phản ứng gì không?

- Cách đây nhiều năm, chuyện xăm hình, yêu đương, theo hình ảnh sexy của tôi khiến bố mẹ phiền lòng và cấm cản nhiều lắm. Giờ thì lớn rồi, có thể tự quyết định cuộc sống, tương lai của mình và bố mẹ cũng đã bắt đầu tin tưởng hơn. Em trai lập gia đình, sinh cháu, thời điểm đó tôi lại đổ vỡ trong chuyện tình cảm với anh Tiến Dũng nên bố mẹ lại hối thúc chuyện cưới xin. Nhưng thời gian gần đây lại có nhiều mối quan hệ bên ngoài bạn bè, đồng nghiệp đổ vỡ, mẹ lại bảo cứ từ từ và lựa chọn, khi nào cảm thấy được và kết hôn ở tuổi 40 cũng không sao.

Tôi quan niệm, con gái đừng có nghĩ mình già, gặp ai thì cưới đại sau này sẽ khổ. Nếu đến thời điểm, không gặp được người tốt và kết hôn thì tôi sẵn sàng làm mẹ đơn thân.

- Ý định làm mẹ đơn thân của bạn xuất phát từ khi nào?

- Tôi có suy nghĩ này khá lâu rồi đấy chứ! Nhìn những người bạn của mình, có rất nhiều người lấy nhau về rồi có con, xảy ra mâu thuẫn và ly dị. Con cái ở giữa là người tổn thương và thiệt thòi nhất. Nếu bản thân mình đủ kinh tế, đủ bản lĩnh thì vẫn tự tin khi sinh và nuôi một mình. Tùy vào cách mà mình yêu thương, chăm sóc, giáo dục con khi cháu trưởng thành sẽ không bị mọi người kỳ thị.

Hai bang (7)

- Năm sau sẽ là năm thuận lợi và may mắn với tuổi Rồng. Kế hoạch sinh con của Hải Băng sẽ được thực hiện?

- Tôi từng suy nghĩ và chắc chắn sẽ sinh con trước tuổi 30. Tôi có chút mê tín nên đã đi xem ngày thì năm sau là năm Khỉ, rất hợp với tuổi Rồng nên việc sinh con là đẹp nhất. Nhưng, hiện tại các kế hoạch cho năm mới anh Lê Hoàng đã lên rất nhiều và dày đặt nên có thể mục tiêu tôi đặt ra sẽ chưa thể thực hiện ngay được.

- Năm 2016, Hải Băng sẽ tấn công mạnh vào phim ảnh hơn là âm nhạc?

- Ngoài lịch trình đã dày đặt bên công ty anh Lê Hoàng đặt ra, hiện tại tôi đang tham gia vào nhiều vai diễn trong phim truyền hình. Hiện tại, tôi đang tham gia vào một vai phản diện mà trước giờ chưa bao giờ tôi cầm kịch bản mà háo hức đến như vậy. Trong phim Cung đường tội lỗi của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, tôi vào vai một cô gái xinh đẹp, thông minh, thực dụng khá thú vị. Tôi đang mong chờ sự xuất hiện ấn tượng trong vai diễn này.

Hai bang (8)

- Tổng kết năm 2015, điều gì khiến bạn hài lòng khi đã làm được và hối tiếc chưa thực hiện được gì?

- Năm 2015 được xem là một năm thành công khi tôi có nhiều cột mốc đáng nhớ. Thành công đầu tiên đó là tôi đã xác định được hình tượng phù hợp với mình. Đó là vẫn sexy, quyến rũ, nóng bỏng. Đáng tiếc nhất trong năm nay mà không chỉ tôi mà cả anh Dũng, nhóm The Men chưa làm tốt chính là ca khúc kết hợp giữa tôi và anh Dũng Mất anh em có buồn ở thời điểm ra mắt không được chào đón nhiều như Cơn mưa quá khứ hay Viên đá nhỏ. Dù hối tiếc lắm nhưng đó là bài học để chúng tôi rút kinh nghiệm cho các sản phẩm âm nhạc sau sẽ hay hơn, hoàn hảo hơn.

Hai bang (3)

- Cảm ơn bạn về những chia sẻ thú vị vừa rồi!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất