Giải Trí

Hải Băng đang hẹn hò với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc?

Chia sẻ

Những hình ảnh thân mật giữa diễn viên Thành Đạt cùng cô gái có nhiều nét tương đồng với ca sĩ Hải Băng đã tạo nên nhiều ý kiến xôn xao.

Hơn một năm ly hôn với nữ diễn viên - hot girl Diệp Bảo Ngọc, diễn viên Thành Đạt hầu như không xuất hiện tại các sự kiện giải trí cũng như trả lời phỏng vấn, gặp gỡ truyền thông. Anh hoàn toàn chuyên tâm vào các dự án phim ảnh và giữ kín cuộc sống riêng tư của mình. Tuy nhiên, dạo gần đây, chàng Năm Đô của “Hương phù sa” liên tục cập nhật những hình ảnh tình tứ cùng một cô gái lạ. Những hình ảnh được tung lên trang cá nhân cho thấy chồng cũ Diệp Bảo Ngọc đã tìm thấy tình yêu mới.

Hai Bang (8)

Thành Đạt khoe cô gái được cho là người yêu mới trên trang cá nhân. Cả hai thường xuyên có những chuyến đi du lịch.

Cả hai tình tứ nắm tay nhau trong các chuyến du lịch.

Thành Đạt tặng hoa, nắm chặt tay bạn gái mỗi khi ở bên nhau.

Hai Bang (10)

Trang cá nhân của Thành Đạt thường xuyên chia sẻ cảm nghĩ, trạng thái về tình yêu và mảnh ghép mới tìm thấy của cuộc đời.

Điều đáng nói là gương mặt của cô gái này luôn bị giấu kín theo cách này hay cách khác bằng những icon hài hước. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã tìm hiểu được các chi tiết về cô gái bí mật này. Theo như vóc dáng, trang phục diện trên người và thời gian đăng ảnh lên trang các nhân, gần như 90% đều khẳng định cô gái kia là nữ diễn viên xinh đẹp Hài Băng.

Hai Bang

Dù cố ý che kín gương mặt nhưng sự tương đồng về quần áo, nón đội đầu của Hải Băng hoàn toàn khớp với hình ảnh cô gái bí mật kia. Không chỉ thế, ngày 22/11 là sinh nhật của Hải Băng, bức ảnh chụp cùng bạn gái với icon Happy Birthday được Thành Đạt up lên trang cá nhân vào ngày 18/11.

Hai Bang (7)

Hai Bang (4)

Jean yếm, áo đen hoàn toàn giống với cô gái bí mật kia càng dấy lên tin đồn hẹn hò của cặp đôi diễn viên.

Hai Bang (2)

Không chỉ trang cá nhân Thành Đạt, trên Facebook của nữ ca sĩ “Viên đá nhỏ” cũng liên tục cập nhật trạng thái hạnh phúc. Bức ảnh cô dắt tay người yêu dù đã thay đổi màu sắc hình ảnh nhưng dễ dàng nhận ra, đây chính là bộ trang phục hoàn toàn khớp với cô gái đã xuất hiện trong ảnh cùng Thành Đạt được chia sẻ trước đó không lâu.

Hai Bang (2)

Bộ trang phục quần jean, áo yếm cùng đôi giày Oxford trắng và mái tóc ngắn của Hải Băng hoàn toàn khớp với hình ảnh cô gái được cho là hẹn hò với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc.

Hai Bang (3)

Hải Băng thường xuyên diện bộ trang phục năng động này trong các lần đi chơi.

Hai Bang (3)

Dù Hải Băng chia sẻ bức ảnh giấu mặt người đàn ông bí mật nhưng các fan đã nhanh chóng đồn đoán và cho rằng đó không ai khác là Thành Đạt.

Hai Bang

Hai Bang (6)

Hải Băng thường xuyên úp mở người đàn ông giấu mặt trên trang cá nhân.

Hai Bang (1)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất