Giải Trí

Hạ Vi có thăng hạng như Hà Tăng, Hà Hồ khi quen Cường Đô La?

Chia sẻ

Trở thành giai nhân mới và được Cường Đô La “dắt tay”, “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi có may mắn được đổi đời và thăng hạng như các đàn chị đi trước là Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà.

Trước khi chuyện tình về “đôi chân” giữa Hạ Vi và đại gia phố núi được lộ ra, Hạ Vi là một cái tên hoàn toàn mới toanh trong giới nghệ thuật. Cô được ai đó tự đặt cho danh xưng “mỹ nữ vạn người mê” bởi gương mặt có nét hao hao giống các ngôi sao châu Á.

Cách đây không lâu, cô gái 21 tuổi này lấn sân vào phim ảnh khi vào vai Tấm trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân sản xuất. Tuy nhiên, tên tuổi của Hạ Vi vẫn “ở tầm đấy” bởi showbiz Việt có hàng trăm, hàng ngàn cô gái có vẻ đẹp xinh xắn hơn thế.

Ha Vi

Hot girl Hạ Vi.

Chỉ những ngày đầu chạm ngõ cánh cửa nghệ thuật, Hạ Vi sau một đêm bỗng chốc “nổi như cồn” và phủ sóng trên khắp mặt báo bởi câu chuyện về “đôi chân” với tình nhân trong thang máy giữa đêm khuya. Bức ảnh đôi chân được cô và đại gia phố núi Cường Đô La bất ngờ tung lên trang cá nhân cùng một thời điểm. Nửa kín nửa mở về mối quan hệ với chồng cũ Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi may mắn nhận được sự ủng hộ của dư luận mà không phải đương đầu, “hứng đá” như hàng loạt mỹ nhân khác.

Hạ Vi bị bắt gặp tay trong tay với Cường Đô La giữa đêm khuya. Ảnh: Afamily.

Hạ Vi bị bắt gặp tay trong tay với Cường Đô La giữa đêm khuya. Ảnh: Afamily.

Đã có những bình luận cho rằng, hễ Cường Đô La “dắt tay” ai thì người ấy ngay lập tức được đổi đời. Thế nhưng, nhận xét này chưa hoàn toàn đúng bởi ngoài hai mối tình đình đám với Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà, đã có tất nhiều kiều nữ đã “ghé ngang” đời Cường Đô La như: Yến Trang, Duyên Anh Idol, Duy Uyên, Võ Hoàng Yến… nhưng đâu phải ai cũng thay đổi đời, tiếng tăm đình đám và một bước thành sao.

Sự nghiệp khởi sắc nhờ “người yêu nhỏ bé”

Danh sách mỹ nhân “ghé ngang” đời Cường Đô La nhiều thật nhưng Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà vẫn là những người sớm gắn mác cùng tên tuổi đại gia phố núi ngay những ngày đầu lập nghiệp. Hà Tăng và Hà Hồ có một điểm chung khá thú vị đó là cùng khởi nghiệp thành công ở tuổi 16, trở thành ngôi sao của làng giải trí khi “cán đích” tuổi 20 và điểm chung nhất là khi cả hai trở thành sao hạng A có sự góp công không nhỏ của người đàn ông có vóc dáng nhỏ bé, nổi tiếng lẫy lừng ở đất Gia Lai này.

Tăng Thanh Hà từng yêu và tin tưởng Cường Đô La rất nhiều.

Tăng Thanh Hà từng yêu và tin tưởng Cường Đô La rất nhiều.

Thời điểm công khai yêu Cường Đô La, Tăng Thanh Hà chỉ là một nữ diễn viên phim truyền hình với vẻ đẹp chưa được “khai thác” triệt để và tên tuổi chỉ ở mức bình thường. Công khai yêu Cường Đô La, Tăng Thanh Hà không ngại khi phải đối mặt với tin đồn yêu chàng trai phố núi này chỉ vì tiền. Cô còn có một thời gian cân não khá căng thẳng khi bị cho là gửi nhầm trái tim khi yêu một người chỉ biết ăn chơi trác táng, hư hỏng dưới sự bảo bọc của người mẹ giàu có.

Tăng Thanh Hà giờ trở thành một doanh nhân thành đạt, giàu có.

Tăng Thanh Hà giờ trở thành một doanh nhân thành đạt, giàu có.

Yêu và tự hào về Cường Đô La, Tăng Thanh Hà thời đó chỉ mới 20 tuổi nên không giữ được người đàn ông cho riêng mình. Lên đường sang Singapore du học cách đó không lâu, Tăng Thanh Hà trở về nước cũng là lúc người đàn ông của mình đã “rơi” vào vòng tay người khác. Mỹ nhân tiếp tục “nắm cương” người đàn ông nhỏ bé nhưng đầy ma lực này chính là Hồ Ngọc Hà.

Yêu nhau hơn 2 năm và chia tay nhau nhưng Tăng Thanh Hà chưa một lần lên tiếng bêu rếu người yêu cũ. Không còn là người yêu của Cường nhưng từ đó đến nay, Tăng Thanh Hà vẫn luôn được nhắc đến là mối tình đẹp với vị đại gia này. 2 năm nắm tay với Cường, Tăng Thanh Hà vụt sáng trong sự nghiệp khi được xem là “Ngọc nữ của làng điện ảnh Việt”. Sự nghiệp thăng hạng vùn vụt, Tăng Thanh Hà hiện nay không chỉ được biết đến trong vai trò diễn viên mà còn nổi tiếng trong giới doanh nhân bởi xinh đẹp và bản lĩnh.

Hồ Ngọc Hà từng có mái ấm nhỏ hạnh phúc nhưng cuối cùng đã ly thân.

Hồ Ngọc Hà từng có mái ấm nhỏ hạnh phúc nhưng cuối cùng đã ly thân.

Chia tay Tăng Thanh Hà, Cường Đô La bắt đầu mối tình bí mật cùng Hồ Ngọc Hà. Khác với Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà quyết dùng mọi cách để giữ bí mật chuyện tình cảm với đại gia phố núi mặc dù nhất cử nhất động của cô và bạn trai đều nhận được quan tâm của dư luận.

Có một sự nghiệp vững chắc trước khi đến với Cường nhưng không phủ nhận Hồ Ngọc Hà đã thăng hạng hơn nữa nhờ chuyện tình yêu này. Bí mật sinh con, dọn về sống chung… hơn 8 năm qua Hồ Ngọc Hà trở thành cái tên hot. Không thể phủ nhận, sánh đôi cùng Cường Đô La, tên tuổi Hà Hồ luôn là chủ đề nằm trên trang nhất các báo và trở thành “nữ hoàng giải trí”số 1 hiện nay.

“Mỹ nữ vạn người mê” có tiếp tục nối gót?

Còn đối với Hạ Vi, cô gái 21 tuổi này chọn cách úp mở việc sánh đôi cùng Cường Đô La vào thời điểm vị đại gia đã hoàn toàn tự do để tìm hạnh phúc mới cho mình sau khi chia tay với Hồ Ngọc Hà. Chưa tính đến chuyện Hạ Vi và đại gia phố núi có yêu nhau thật không, nhưng giả sử Hạ Vi mượn cớ yêu đương để nhờ Cường “dắt tay” giúp đường tắt thì liệu cô gái này có nối gót Hà Tăng, Hà Hồ thăng hạng và trở thành “nữ hoàng giải trí” thế hệ tiếp theo?

Hạ Vi sẽ nối gót và trở thành nữ hoàng giải trí.

Hạ Vi sẽ nối gót và trở thành nữ hoàng giải trí mới?

Hạ Vi so với những cô gái đã “ghé ngang” cuộc đời đại gia phố núi quả thật không có gì nổi trội. Xét về nhan sắc, cô chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, mang đậm phong cách phương Đông nhưng không thực sự đặc biệt để tạo ấn tượng riêng trong mắt người đối diện ngay lần gặp đầu tiên. Xét cả về ngoại hình, phong cách hay cá tính thì cô vẫn chưa thể sánh bằng hai mỹ nhân nổi tiềng Hồ Ngọc Hà Và Tăng Thanh Hà.

Ngoài ngoại hình chỉ ở mức ưa nhìn, muốn nổi trội hơn Hà Hồ, Hà Tăng thì Hạ Vi sẽ nhờ khả năng diễn xuất chăng? Đến thời điểm này chưa có thể khẳng định được gì về việc đóng phim của Hạ Vi. Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, cô được Ngô Thanh Vân ưu ái giao cho vai nàng Tấm trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Tuy là vai chính nhưng với dạng phim hài - lãng mạn đi theo phong cách thị trường thì Hạ Vi cũng khó lòng làm bật lên được tên tuổi ngay trong lần xuất hiện đầu tiên trên màn ảnh rộng được.

Đó là chưa kể, rất có thể vai diễn sẽ là con dao hai lưỡi khiến cô bị đánh giá, soi mói nhiều hơn và Hạ Vi sẽ bị chê bai khá nặng nếu không hoàn thành tốt nhân vật nàng Tấm hiền lành, thông minh của cổ tích Việt Nam.

ha-vi

Mới đây, Hạ Vi cũng thu hút khá nhiều sự chú ý của khán giả khi một đoạn clip cô hát karaoke cùng bạn bè được đăng tải trên mạng. Với chất giọng trong trẻo, nữ tính, Hạ Vi thể hiện ca khúc Em sai của Bảo Thy khá tốt nhưng không quá nổi trội. Thế nên, việc cô vụt sáng bằng con đường ca hát cũng chỉ là một giả thuyết chưa có nhiều căn cứ.

Nhan sắc tạm ổn, diễn xuất còn bỏ ngỏ và ca hát không có nhiều hứa hẹn, việc Hạ Vi thăng hạng sau khi đặt mối quan hệ tình cảm với Cường Đô La có lẽ vẫn còn là… kế hoạch tương lai. Muốn chinh phục showbiz Việt, có lẽ “mỹ nữ vạn người mê” vẫn còn cần có nhiều thời gian hơn nữa để chứng tỏ bản thân. Khán giả ngày nay dễ tính chứ không dễ dãi, họ sẵn sàng bấm nút follow ai đó trên Facebook nhanh chóng nhưng điều đó không có nghĩa là họ chấp nhận nhân vật ấy là một ngôi sao hạng A. Bất kể thành công nào cũng cần có thời gian, và “tuyệt chiêu” yêu Cường Đô La có lẽ đã không còn là phương pháp hữu hiệu để đốt cháy giai đoạn đến vinh quang của các mỹ nhân showbiz Việt nữa rồi.

Chia sẻ
Tin mới nhất