Giải Trí

Hà Hồ và 2 lần được 2 đại gia bảo vệ theo… cùng 1 cách

Chia sẻ

Họ đều là doanh nhân có tiếng, đào hoa và cùng yêu Hồ Ngọc Hà. Không chỉ thế, cách hai người bảo vệ "nửa kia" khiến cư dân mạng phải bất ngờ vì quá giống nhau.

Hồ Ngọc HàChu Đăng Khoa vướng tin đồn hẹn hò một thời gian. Cũng vì chuyện này, nữ hoàng giải trí showbiz Việt bị chỉ trích là người thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình đại gia kim cương Hà Thành.

Giữa những tâm bão dư luận, Hồ Ngọc Hà giữ thái độ im lặng. Chu Đăng Khoa - người trong cuộc thứ hai - lần đầu tiên lên tiếng phản hồi sau thời gian im lặng. Doanh nhân sinh năm 1982 khẳng định khi anh đến với Hồ Ngọc Hà, anh là người độc thân và cô cũng vậy.

Sau khi Chu Đăng Khoa lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà. Cư dân mạng phát hiện ra sự trùng hợp giữa anh và Cường Đô la.

Sau khi Chu Đăng Khoa lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà. Cư dân mạng phát hiện ra sự trùng hợp giữa trong phát biểu bảo vệ người yêu của anh và Cường Đô la.

Chu Đăng Khoa còn tiết lộ đã nhiều lần cùng vợ ra tòa giải quyết ly hôn nhưng chưa xong thủ tục.

“Với Hà, tôi muốn nói lời xin lỗi. Tôi cảm ơn Hà vì đã im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực. Mong dư luận hãy cho chúng tôi tự giải quyết câu chuyện của mình” - Chu Đăng Khoa chia sẻ với phóng viên báo Vnexpress.

Cùng với đó, anh khẳng định vốn dĩ chưa bao giờ muốn phải giải thích chuyện cá nhân. Nhưng vì mọi thứ đang đi quá xa nên tôi phải lên tiếng để bảo vệ những người tôi quan tâm không trở thành tâm điểm của dư luận”.

Khi bài phỏng vấn này đăng tải, cư dân mạng phát hiện sự trùng hợp giữa Chu Đăng Khoa và Cường Đô la. Cách đây gần 6 năm, Hồ Ngọc Hà bị đồn yêu Cường chỉ vì tiền và từng cưới khi chưa đủ tuổi thành niên. Tin đồn đăng tải khiến cô bị tiếng “chân dài ham đại gia”. Cũng giống bây giờ, cô giữ động thái im lặng.

Sau đó, Cường lên tiếng với phong cách tương tự Chu Đăng Khoa.

Chu Đăng Khoa khẳng định yêu Hồ Ngọc Hà.

Chu Đăng Khoa khẳng định yêu Hồ Ngọc Hà.

Cường Đô la và Hồ Hà thời hạnh phúc.

Cường Đô la và Hồ Hà thời hạnh phúc.

Anh khẳng định tất cả chỉ là sự hiểu nhầm và tình yêu giữa anh cùng giọng ca Tìm lại giấc mơ là chân thành. Đồng thời, Cường Đô la mệt mỏi cho biết anh phải lên tiếng vì “mọi chuyện đã đi quá xa, vượt cả giới hạn. Tôi muốn lên tiếng để bảo vệ người phụ nữ bên cạnh mình”.

Có nhiều ý kiến cho rằng sự trùng hợp này cho thấy Cường Đô la và Chu Đăng Khoa có phong cách khá giống nhau trong việc bảo vệ tình yêu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất