Giải Trí

Hà Hồ chính thức lên tiếng sau vụ bị fan Mỹ Tâm ngó lơ

Chia sẻ

Giọng ca “Tìm lại giấc mơ” cho rằng, đây là chuyện hết sức bình thường và cô tôn trọng điều đó.

Từng giữ vị trí huấn luyện viên Giọng hát Việt ở mùa đầu tiên, cuối tuần qua, Hồ Ngọc Hà trở lại sân chơi này với vai trò ca sĩ khách mời trong đêm Gala công bố kết quả và trao giải. Cô mang đến bản hit mới nhất What Is Love? cùng phần vũ đạo sôi động, bắt mắt bên các vũ công. Thế nhưng, tiết mục này lại khiến cho nữ ca sĩ tiếp tục vướng vào những rắc rối, ồn ào mới.

Đầu tiên là câu chuyện bị người hâm mộ của Mỹ Tâm ngó lơ. Theo đó, các fan của Mỹ Tâm đồng loạt tắt light stick và ngồi yên trong suốt quãng thời gian Hà Hồ biểu diễn. Cảnh tượng trên ngay lập tức bị truyền thông, dư luận chỉ trích khá nhiều. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà lại có cách suy nghĩ khác.

Tại buổi ra mắt đêm nhạc Tan vào Hà Nội mới đây, “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt có những chia sẻ quanh vụ việc.

Cô tâm sự: “Hình như mọi người đang quá trầm trọng hóa mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và tôi nên mới có cái nhìn có phần chưa đúng về việc thái độ ứng xử của fan club.

Thật ra, trong đêm Gala công bố kết quả The Voice 2015, tôi biểu diễn với tư cách một ca sĩ khách mời. Tôi biết rằng biểu diễn trong đêm đó không phải chỉ cho các khán giả tại sân khấu nghe mà còn là cho rất nhiều khán giả đang xem truyền hình. Chính vì thế, tôi đã chú tâm hết mình vào việc nhớ lời bài hát, nhớ động tác vũ điệu nên không để ý được nhiều lắm chuyện gì đang xảy ra ở dưới khán đài.

Sau khi báo chí đưa tin, mình thấy việc các bạn fan của Mỹ Tâm tắt light stick và ngồi yên trong quá trình tôi biểu diễn là chuyện hết sức bình thường và bản thân tôn trọng điều đó. Khi họ yêu mến ai đó một cách chung thủy thì việc họ không yêu mến người khác hoặc không cổ vũ cho người khác cũng là điều dễ hiểu thôi”.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Bức ảnh được nhiều người chụp lại, đồng thời cho rằng, fan của Mỹ Tâm có hành động không đẹp với Hồ Ngọc Hà.

Bức ảnh được nhiều người chụp lại, đồng thời cho rằng, fan của Mỹ Tâm có hành động không đẹp với Hà Hồ.

Bà mẹ một con tâm sự thêm: “Ngay như bản thân tôi, dù biết mình không có quyền “bắt” mọi người chỉ yêu mến mình, nhưng nếu thấy một người hôm nay cuồng nhiệt hết mình trong phần biểu diễn của mình, ngày mai lại cũng như vậy với người khác thì tình yêu của họ cũng chỉ… thế thôi. Đó là điều hết sức bình thường. Với tư cách một ca sĩ hát trên sân khấu, tôi chỉ khó chịu khi khán giả ngồi bên dưới chăm chú bấm điện thoại, trò chuyện một cách ồn ào… chứ việc các bạn ấy ngồi trật tự nghe mình hát đã là 1 sự tôn trọng rồi”.

Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định, mối quan hệ giữ cô và “đàn chị” vốn không như mọi người vẫn nghĩ. Cô chia sẻ, tuy bản thân và Mỹ Tâm ít khi gặp nhau hoặc biểu diễn cùng một show nhưng mỗi lúc gặp nhau thì cả hai luôn trò chuyện, cư xử một cách bình thường.

Mối quan hệ giữa hai ca sĩ đình đám trong V-pop không như nhiều người nghĩ.

Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hà Hồ - hai ca sĩ đình đám trong V-pop thực ra không như nhiều người nghĩ.

Riêng chuyện đạo nhái trang phục biểu diễn của Beyonce, Hà Hồ cho hay, cô hoàn toàn không có ý đó.

Nữ ca sĩ bộc bạch: “Trên thực tế, chuyện nhìn nhau để học hỏi không chỉ là việc thường thấy tại showbiz mà ở rất nhiều ngành nghề khác đều có hiện tượng này. Showbiz rất nhỏ, nên việc học hỏi nhau là điều không thể tránh khỏi. Tôi không bào chữa về việc mình sai hay đúng mà tôi chỉ muốn nói rằng, bản thân không có ý định đạo trang phục của Beyonce. Tôi nghĩ bản thân Beyonce khi lựa chọn trang phục đó cũng lấy cảm hứng từ những bộ đồ của các cheerleader (các thành viên trong nhóm cổ vũ). Thực ra, bộ trang phục này đã được nhiều nữ nghệ sĩ lựa chọn chứ không chỉ riêng Beyonce”.

Trang phục biểu diễn của Hồ Ngọc Hà cũng bị nhiều người soi và mang ra so sánh với Beyonce.

Trang phục biểu diễn của Hồ Ngọc Hà cũng bị nhiều người soi và mang ra so sánh với Beyonce.

“Tôi và ê-kíp chỉ nghĩ đơn giản rằng trang phục sẽ đem đến cho phong cách thể thao, khỏe khoắn và gợi cảm chứ không hề có ý đồ gì khác. Nếu đó là một sự bắt chước quá đà thì ngay lập tức, tôi sẽ nhận lỗi, xin lỗi khán giả. Nhưng từ đầu, tôi không hề nghĩ đến chuyện bắt chước mà chỉ nghĩ sẽ xây dựng một hình tượng trẻ trung, năng động trên sân khấu thôi” - Hồ Ngọc Hà chốt lại.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất