Giải Trí

Hà Anh tiết lộ không làm giám khảo Miss Grand vì 'cạch mặt' nhà tài trợ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Siêu mẫu sinh năm 1982 chia sẻ nguyên nhân được mời làm giám khảo nhưng cuối cùng lại từ chối.

Mới đây, để lại bình luận trong dòng trạng thái của ca sĩ Hoàng Bách, siêu mẫu Hà Anh tiết lộ mình được mời làm giám khảo của Miss Grand International 2017 nhưng cô đã từ chối.

Theo đấy, Hà Anh cho biết BTC Hoa hậu Hoà bình Thế giới tại Việt Nam có liên lạc với cô nói rằng BTC Quốc tế ngỏ ý muốn mời mình làm giám khảo. Sau đó, khi tìm kiếm thông tin về cuộc thi, nữ siêu mẫu sinh năm 1982 thấy nhà tài trợ vàng là một nhãn hàng nước giải khát gây nhiều tranh cãi trong thời qua nên cô đã quyết định không nhận lời.

Cô còn nói thêm: “Chỉ tiếc là BTC quốc tế có sự tin tưởng và họ sẽ không hiểu được những lý do mà mình không đáp lại sự tin tưởng của họ!”.

Hà Anh tiết lộ được mời làm giám khảo Miss Grand nhưng cô đã từ chối vì nhà tài trợ.

Ngay sau đó, cựu thành viên nhóm AC&M bày tỏ sự đồng tình với quan điểm không làm giám khảo của Hà Anh. Anh cho biết cách làm của chân dài 35 tuổi rất chuyên nghiệp và nên làm như vậy.
“Tiền rất quý, nhưng cách kiếm tiền nói lên nhiều điều” - Hoàng Bách chia sẻ.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ sinh năm 1980 thể hiện sự bức xúc trong cách quảng bá thương hiệu từ nhà tài trợ vàng của Miss Grand International 2017 trên trang phục mà đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My mặc ở một số hoạt động/phần thi. Anh nhận định điều này là “tận cùng của sự lố bịch”.

Giọng ca Vệt nắng cuối trời phẫn nộ cho rằng đây là màu tiền chứ không phải là màu cờ sắc áo. Và NTK kiêm giáo khảo Sỹ Hoàng bực mình là có lý do.

Hoàng Bách thể hiện sự bức xúc trong cách quảng bá thương hiệu của nhà tài trợ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất