Giải Trí

Hà Anh bị yêu cầu “cấm cưới” trong vòng 1 năm

Chia sẻ

Đó chỉ là đề nghị của một nhãn hàng quảng cáo với Hà Anh, và tất nhiên là nữ siêu mẫu cá tính đã từ chối thẳng thừng.

Sau buổi tiệc đính hôn sang trọng và lãng mạn tại một khách sạn 5 sao tại TP.HCM vào tối ngày 10/7 vừa qua, thì mới đây, Hà Anh bất ngờ chia sẻ một câu chuyện liên quan đến việc cô quyết định dời ngày đám cưới sang năm sau. Chân dài cho biết, có một nhãn hiệu mời cô làm đại diện hình ảnh với hàng loạt chuỗi sự kiện đi kèm theo với yêu cầu: “Không được lập gia đình trong vòng 1 năm ký hợp đồng”.

Chia sẻ mới nhất của Hà Anh trên Facebook.

Chia sẻ mới nhất của Hà Anh trên Facebook.

Hà Anh và chồng tương lai trong lễ đính hôn cách đây không lâu

Hà Anh và chồng tương lai trong lễ đính hôn cách đây không lâu.

Tuy nhiên, cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model cười xòa và thẳng thắng cho biết: “Trong tình yêu của chúng tôi, những giây phút hạnh phúc, đôi khi tôi chia sẻ với mọi người. Những fan yêu mến hạnh phúc thay cho chúng tôi và gửi đến chúng tôi nhiều lời chúc. Có những người, có thể có thói quen sống “đa nghi”, họ cho rằng tôi “cường điệu hóa” hạnh phúc của mình, và dùng mối quan hệ của mình để PR.

Tôi mỉm cười “tôi xưa nay vẫn thế, sống, làm việc hay yêu, đều quang minh chính đại. Trong cuộc đời tôi không cố làm nhiều điều to tát, chỉ sống thật với cảm xúc và con người chính mình. Đúng thế, tôi có người đàn ông yêu tôi và tôi cũng yêu anh!”.

Theo như chia sẻ của chân dài, đám cưới của cặp đôi này sẽ được dời sang tận năm sau.

Theo như chia sẻ của chân dài, đám cưới của cặp đôi này sẽ được dời sang tận năm sau.

Về phần chồng tương lai Olly của Hà Anh cũng không đồng tình với bắt buộc kia khi nói với cô: “Em không nên làm công việc này. Em là người phụ nữ của anh. Chúng mình yêu nhau quang minh chính đại và việc kết hôn là việc của chúng ta quyết định chứ không phải ai khác”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất