Giải Trí

'Gương vỡ lại lành': Katy Perry và Orlando Bloom âu yếm hôn nhau chốn đông người

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Katy Perry ngồi trên đùi của Orlando Bloom, cả hai có khoảng thời gian thân mật suốt buổi hòa nhạc của Ed Sheeran.

Katy Perry Orlando Bloom quen nhau hơn 10 tháng và chính thức đường ai nấy đi hồi tháng 2 năm nay. Tưởng chừng chuyện tình đẹp của cặp đôi không còn cơ hội cứu vãn nhưng hôm thứ bảy tuần trước cả hai được bắt gặp xuất hiện thân mật cùng nhau.

Theo đó, một người hâm mộ phát hiện Katy Perry và Orlando Bloom âu yếm nhau tại buổi hòa nhạc của Ed Sheeran ở Trung tâm Staples (Los Angeles). Cả hai đều đội mũ đôi màu đen, nữ ca sĩ Roar tựa lưng vào người Orlando còn anh thì trông khá vui vẻ.

Orlando Bloom và Katy Perry thân mật xuất hiện cùng nhau.

Theo tờ E! News, một người hâm mộ đã kể lại quá trình tình tứ của họ: “Họ chắc hẳn là đang trở lại với nhau. Cặp đôi âu yếm suốt buổi, Katy Perry ngồi trên đùi của Orlando và cả hai trao nhau nụ hôn nồng nàn”.

Nguồn tin cũng nói thêm: “Họ trông như tận hưởng thời gian của cuộc sống và dù đông người nhưng Katy không cảm thấy ngại ngần”.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi chia tay cả hai thân mật chốn đông người, tuy nhiên lại là lần thứ hai họ xuất hiện cùng nhau. Hồi tháng 4, cả hai có mặt trong bữa tiệc sinh nhật ở một câu lạc bộ Hollywood.

Orlando Bloom tại buổi hòa nhạc.

Katy Perry xuất hiện cùng anh, cô ngồi trên đùi của Orlando và cả hai âu yếm suốt đêm.

Katy Perry là một trong những nữ ca sĩ thành công của thế giới. Tuy nhiên, đường sự nghiệp của cô thăng hoa bao nhiêu thì đường tình duyên lại lận đận bấy nhiêu. Nữ ca sĩ Dark Horse từng có cuộc hôn nhân 18 tháng cùng Russell Brand. Họ kết thúc bằng một tin nhắn của Russell thông báo anh muốn ly dị khi cô trên đường đi tour. Sau đó, cô bắt đầu mối quan hệ cùng ca sỹ John Mayer và nhiều lần “hợp tan” vào năm 2015.

Còn Orlando Bloom từng kết hôn và có 6 năm bên nhau cùng siêu mẫu Miranda Kerr, cả hai có một con trai. Hậu chia tay họ vẫn là bạn. Sau đó, Orlando bắt đầu mối quan hệ mới cùng Katy Perry vào năm 2016, được 10 tháng thì họ nói lời chia tay, tuy nhiên cả hai vẫn còn tình cảm nên họ tái hợp.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất