Giải Trí

Giữa 'bão' scandal, Hiền Hồ bất ngờ xuất hiện cùng Ali Hoàng Dương trong buổi giao lưu với sinh viên

Huỳnh Như
Chia sẻ

Theo đó, Ali Hoàng Dương tranh thủ "rủ" cô bạn Hiền Hồ đến tham dự và giao lưu cùng các sinh viên trường ĐH Hoa Sen.

Sáng 18/7, Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương có buổi họp mặt cùng các sinh viên tại trường ĐH Hoa Sen (quận 1, TP.HCM). Tại đây, anh chàng dành thời gian trò chuyện thân mật và hát cùng fan những ca khúc quen thuộc.

Clip: Ali Hoàng Dương - Hiền Hồ giao lưu cùng sinh viên trường ĐH Hoa Sen

Đây là chương trình dành cho các học sinh vừa trải qua kỳ thi THPT, là buổi giải trí sau những ngày thi cử căng thẳng. Đồng thời, cũng là dịp để các bạn trẻ giao lưu và lắng nghe chuỗi câu chuyện học tập của sinh viên ĐH Hoa Sen lẫn có cơ hội gặp mặt, trò chuyện trực tiếp cùng thần tượng.

Ali Hoàng Dương vui vẻ giao lưu cùng các sinh viên trường ĐH Hoa Sen.

Anh chàng cười tít mắt khi trò chuyện cùng các fan.

Ali Hoàng Dương cho biết đây là ban nhạc từng chơi chung từ lúc chưa tham gia Giọng hát Việt. Tất cả là những người bạn thân thiết với nhau.

Giọng ca Chuyện hôm qua đó thân thiện trả lời mọi thắc mắc từ người hâm mộ.

Hiền Hồ xuất hiện cùng Ali Hoàng Dương tại buổi giao lưu.

Giọng ca trẻ đang vướng lùm xùm tình cảm với Soobin Hoàng Sơn.

Gác lại những ồn ào vừa qua, Hiền Hồ thoải mái giao lưu trò chuyện và hát tặng các sinh viên loạt ca khúc quen thuộc.

Từng sinh hoạt và trưởng thành ở sân chơi Giọng hát Việt mùa 4, cả hai rất thấu hiểu tính tình của nhau. Ali Hoàng Dương an ủi và đưa ra nhiều lời khuyên cho cô bạn thân.

Nam ca sĩ sinh năm 1996 an ủi: “Dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì anh vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ em“, qua đó khiến Hiền Hồ cảm thấy nhẹ lòng phần nào sau những lùm xùm. Cô cũng gửi lời đến các khán giả: “Tôi hy vọng các bạn sẽ ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của tôi, chứ không phải chú ý đến những ồn ào đang diễn ra”.

Buổi giao lưu diễn ra chỉ vỏn vẹn 2 giờ đồng hồ nhưng cũng phần nào giúp Ali Hoàng Dương đến gần hơn cùng các bạn trẻ. Sắp tới, giọng ca điển trai sẽ trở lại với các sản phẩm đa sắc hơn, đồng thời thể hiện rõ phong cách âm nhạc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất