Giải Trí

Giới showbiz xôn xao bàn tán về vụ 'lùm xùm' của Mỹ Tâm

Chia sẻ

Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Lan, ông bầu Dũng Taylor... và nhiều nghệ sĩ khác đều lên tiếng về chuyện Mỹ Tâm bị tố chảnh chẹ khi "bay show".

Tưởng chừng vụ Mỹ Tâm bị MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tố mắc bệnh ngôi sao sẽ nhanh chóng lặng xuống khi mà hai nhân vật chính đều đưa ra quan điểm của mình thông qua một số trang báo điện tử hoặc mạng xã hội. Thế nhưng, mới đây, bầu show Nguyễn Hoài Vũ - người thực hiện chương trình Giai điệu yêu thương 11, bất ngờ tuyên bố “cạch mặt” Mỹ Tâm vì cô coi thường ban tổ chức, coi thường khán giả.

Status bức xúc của bầu show hải ngoại Nguyễn Hoài Vũ trên trang cá nhân trước lúc bị xóa.

Status bức xúc của bầu show hải ngoại Nguyễn Hoài Vũ trên trang cá nhân.

Hình ảnh của Mỹ Tâm trên sân khấu trong chuyến lưu diễn hồi tháng 9.

Hình ảnh của Mỹ Tâm trên sân khấu trong chuyến lưu diễn hồi tháng 9.

Mặc dù là những người ngoài cuộc, song ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Ngọc Lan, bầu show Dũng Taylor… đều đưa ra ý kiến, nhận định của bản thân xoay quanh scandal này.

Trong một bài trả lời phỏng vấn ngắn, Mr. Đàm cho biết, đối với anh, vị trí hay đẳng cấp của một nghệ sĩ là khi đứng trên sân khấu. Bình thường, HLV Giọng hát Việt 3 mùa luôn dễ chịu miễn sao bầu show đừng đối xử với anh quá tệ bạc là được.

“Ông hoàng nhạc Việt” bộc bạch: “Trong tập thể, mọi người sao tôi vậy, anh chị em đồng nghiệp ở được thì tôi cũng không vấn đề gì. Mọi người cùng ăn uống, shopping là chuyện bình thường”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng tỏ ra đồng cảm với những trường hợp như của người đồng nghiệp thân thiết Mỹ Tâm. Anh cho rằng, đây là cách sống của mỗi người. Ai cũng có quyền được yêu cầu điều mình muốn, còn đáp ứng hay không là do bầu show.

Ca sĩ gốc Quảng Nam nói thêm: “Có nhiều người như Mỹ Tâm, có thể họ không quen giao tiếp, khó hòa đồng với số đông nên chọn sinh hoạt tách biệt. Mỗi người một tính cách khác nhau nên lựa chọn cách ứng xử riêng mình. Đâu thể nào bắt mọi người phải giống nhau hết được!”.

Với Ngọc Lan, cô nhìn nhận, Mỹ Tâm không sai và Kỳ Duyên cũng thế vì mỗi người một quan điểm.

Nữ diễn viên Thuyền giấy dẫn ra: “Để có được như ngày hôm nay thì chị Tâm đã bỏ ra rất nhiều công sức cũng như sự cố gắng. Ngày xưa, chưa có tên tuổi, chị Tâm cũng rất khổ cực, cũng phải đi chung đoàn. Tất cả các cái đều không có điều kiện và dĩ nhiên bây giờ, sau bao cố gắng và nỗ lực, chị đã có một vị trí cao để mà bầu show phải bỏ tiền ra mời thì dĩ nhiên phải chăm sóc thật chu đáo, phải đáp ứng những gì người nghệ sĩ đặt ra - đó là sự tôn trọng, chứ không thể nào đối xử với Mỹ Tâm bây giờ giống như Mỹ Tâm ngày xưa”.

Diễn viên Ngọc Lan.

Diễn viên Ngọc Lan.

Về phía lời tố của Kỳ Duyên, Ngọc Lan tâm sự, cô từng đi lưu diễn nên ít nhiều hiểu được câu chuyện. Cụ thể, vì hai môi trường hoạt động nghệ thuật độc lập nên cách nghĩ cũng theo đó mà khác nhau.

Ngọc Lan bật mí: “Thật sự nghệ sĩ Việt Nam ở Việt Nam sướng hơn nhiều so với nghệ sĩ Việt Nam ở nước ngoài… Tiền lương không bằng ở Việt Nam và điều kiện sinh hoạt cũng không thể bằng. Ở nước ngoài, không có nhiều chương trình như Việt Nam. Bầu show thì chỉ tổ chức duy nhất là ca hát tạp kỹ và chỉ diễn vào 3 ngày cuối tuần nên tất cả họ rất gói ghém. Họ có thể đảm bảo rất tốt về chuyện đi đứng, đưa rước ở sân bay, đi shopping, khách sạn… nhưng tất cả đều sinh hoạt chung với mọi người chứ không có ai được đặc cách (vì không đủ điều kiện). Và dĩ nhiên, ở xứ người, nghệ sĩ đi đâu cũng như gia đình. Họ toàn sinh hoạt chung khi lưu diễn bởi vì ở xứ người buồn lắm”.

Bên cạnh Mr. Đàm và Ngọc Lan, bầu show Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương, người mẫu Minh Triệu hay một đạo diễn tên T. cũng có những ý kiến về vụ ồn ào này thông qua trang Facebook riêng.

Dũng Taylor cho rằng trong câu chuyện trên không ai đúng, ai sai bởi đó là do góc nhìn và quan điểm của mỗi người. Bày tỏ thái độ là quyền của mỗi người và đừng nên ngạc nhiên khi người khác tận dụng quyền lợi đó để khiến họ thoải mái.

Trong khi đó, người mẫu Minh Triệu dù không nói thẳng trực tiếp về scandal của Mỹ Tâm mà chỉ nhắc đến nữ diễn TVB Xa Thi Mạn vừa qua Việt Nam, nhưng trong câu nói của cô nhiều khán giả nhận ra ẩn ý sâu xa hơn. Cô cho rằng sự cố ấy chỉ là “tai bay vạ gió” và nó chẳng thể phá hủy được hình ảnh của một nghệ sĩ vốn đã trụ lâu trong lòng công chúng bởi để được như vậy thì ngoài tài năng, người đó chắc hẳn biết cư xử phải lẽ.

Status của bầu show Dũng Taylor.

Status của bầu show Dũng Taylor.

Đoạn trạng thái mới nhất của người mẫu Minh Triệu.

Đoạn trạng thái mới nhất của người mẫu Minh Triệu.

Riêng một đạo diễn tên T cũng chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này trên trang cá nhân: “Đời showbiz bạc bẽo lắm mà, thời của ai người đó giữ. Ai chảnh được thì cứ chảnh, quan tâm làm gì lại mang tiếng gato. Coi như chúc mừng nhau chút chút như vui cả làng, dù gì mình cũng lớn, chấp gì trẻ nhỏ…”.

Ngoài ra, đạo diễn T cũng dẫn thêm một ví dụ về các ngôi sao lớn quốc tế đòi hỏi khi bay show để cho biết việc đặt yêu cầu của các nghệ sĩ là chuyện bình thường. Nhưng anh cũng cho rằng một khi đã chấp nhận diễn show “kiếm tiền lẻ” thì nghệ sĩ cũng nên chấp nhận một số điều không như ý.

Những chia sẻ từ đạo diễn T.

Những chia sẻ từ đạo diễn T.

Hiện tại, phía Mỹ Tâm chưa lên tiếng về lời tố của bầu show. Trong khi người hâm mộ và một số đồng nghiệp có sự đồng cảm, chia sẻ đối với cô thì các antin-fan cũng tranh thủ cơ hội “ném đá”, “ném gạch” bằng loạt bình luận nặng nề, ác ý.

Chia sẻ
Tin mới nhất