Giải Trí

Giật mình với video Hiệp Gà chở con phóng như bay trên đường

Chia sẻ

Hai bố con Hiệp Gà không đội mũ bảo hiểm, chạy với tốc độ khá nhanh trên đường. Không những thế, nam diễn viên còn lái xe một tay, tay kia dùng điện thoại quay hình hai bố con.

Vừa qua, diễn viên hài Hiệp Gà khiến nhiều người “thót tim” khi tự mình đăng tải một đoạn video quay lại cảnh mình chở con gái đi trên đường. Anh chạy tốc độ khá nhanh bằng một tay, và tự mình quay lại cảnh này.

HiepGaViPhamLuatGiaoThong.Still006

Đoạn video này do chính Hiệp Gà quay lại.

Đáng chú ý, anh và cô con gái 10 tuổi Hân Huyền đều không đội mũ bảo hiểm. Có lúc, anh còn nhìn thẳng vào điện thoai và “trình bày lí do” vì sao hai cha con đi ra đường giữa trời nắng nóng,

HiepGaViPhamLuatGiaoThong.Still002

Hai cha con chạy với tốc độ khá nhanh.

Mục đích mà Hiệp Gà chở con đi như thế này là nhằm mua quà Trung thu cho cháu bé. Dù lý do tốt, nhưng hành động coi thường sự an toàn của hai cha con khiến anh bị nhiều người lên án. 

HiepGaViPhamLuatGiaoThong.Still003

Dù đang chạy xe, nhưng anh vẫn không ngần ngại đưa máy quay đủ góc độ.

Cư dân mạng liên tục bình luận nhắc nhở rằng anh nên đội mũ bảo hiểm cho cháu bé và phê phán hành vi vừa chạy xe vừa quay phim của ông bố đơn thân.

20150823091810-hiep-ga4

Con gái Hiệp Gà là Dương Nguyễn Hân Huyền sinh năm 2005. Cô bé là kết quả của tình yêu giữa anh và vợ đầu Thanh Quý. Vào giữa năm 2014, Hiệp Gà xuất hiện cùng con gái và chia sẻ về cuộc sống “gà trống nuôi con vất vả”.

20150823091810-hiep-ga5

Hai cha con có rất nhiều hình ảnh chụp chung và thường xuyên được chia sẻ trên trang cá nhân của Hiệp Gà. Hân Huyền được nhiều người nhận xét là giống bố như tạc.

Hiện Hiệp Gà vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất