Giải Trí

Giai nhân 'Mỹ nhân ngư' lấp lửng tiết lộ chuyện yêu Phùng Thiệu Phong

Chia sẻ

Lâm Duẫn chia sẻ trên trang cá nhân về một mùa Valentine hạnh phúc sau tin đồn hẹn hò.

Trên trang cá nhân, Lâm Duẫn - giai nhân Mỹ nhân ngư bất ngờ chia sẻ có quà trong dịp Valentine năm nay. Cô đăng tải hình ảnh ôm hoa hồng cùng lời nhắn nhủ: “Đây là lần đầu tiên tôi được tặng rất nhiều hoa tình yêu. Trong chuyện cổ tích, nàng tiên cá đã chịu bước đi đau như dao cứa chỉ vì mơ ước có được đôi chân loài người. Cũng giống như cảm giác bạn bước đi trong bụi hoa hồng đầy gai”.

Lâm Duẫn nhận được hoa hồng trong ngày tình yêu sau tin đồn hẹn hò Phùng Thiệu Phong.

Lâm Duẫn nhận được hoa hồng trong ngày tình yêu sau tin đồn hẹn hò Phùng Thiệu Phong.

resize_lamduan1

Cô chia sẻ ảnh bên hoa hồng.

Cô chia sẻ ảnh bên hoa hồng.

Các nguồn tin cho biết, Lâm Duẫn lấp lửng chuyện hẹn hò với người đặc biệt - đó là lý do cô vấp phải không ít ý kiến bình luận từ dư luận.

Trước đó, chiều ngày 9/2, hình ảnh Phùng Thiệu PhongLâm Duẫn tay trong tay hẹn hò bí mật tại Thượng Hải đăng tải trên các trang báo. Theo tiết lộ, họ tình cảm như một đôi tình nhân và ngại ngùng khi thấy ống kính.

Một cư dân mạng là blogger có tiếng tên Hồ Phong sau đó còn chia sẻ thông tin Thiệu Phong cùng Lâm Duẫn đã quen biết từ tháng 9 năm ngoái. Họ từng đi ăn tối với bạn bè. Cư dân mạng phát hiện thêm bằng chứng cho thấy trong dịp Giao thừa vừa rồi, cặp đôi đã ở bên nhau.

https://youtu.be/TzIGGmbUU_E

Lâm Duẫn cùng ê-kíp Mỹ nhân ngư trong buổi họp báo gần đây.

Phùng Thiệu Phong là sao nam có tiếng của làng giải trí. Anh và Nghê Ni từng có 3 năm hẹn hò và chia tay vào tháng 5/2015.

Trong khi đó, Lâm Duẫn đang là sao trẻ được chú ý. Cô sinh năm 1996, đóng vai nữ chính trong Mỹ nhân ngư - siêu phẩm mới mùa Tết của Châu Tinh Trì.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất