Giải Trí

Ghen tị với hình ảnh 'ngọt như kẹo' của đôi tình nhân MLee và Cường Seven

Chia sẻ

Không giấu giếm chuyện tình cảm, MLee và Cường Seven luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào dù ở chốn đông người. Cả hai đang là cặp đôi đẹp, tài năng nổi bật trong làng giải trí.

Sau mối tình kéo dài nhiều năm, sâu đậm cùng Chi Pu tan vỡ, Cường Seven đã tìm thấy nửa kia của mình. Người chiếm được trái tim của chàng ca sĩ đa tài, vốn “gai góc bên ngoài nhưng hiền lành bên trong” này là nữ ca sĩ - hot girl MLee

MLee (13) Cô gái mang hai dòng máu Việt - Pháp với vẻ lai Tây cuốn hút.

Được cho đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ đầu năm 2014, tuy nhiên chỉ vài tháng đầu tìm hiểu cả hai thường xuyên đồng hành, “dính như sam” trong các sự kiện thì ngay sau đó đã công khai chuyện yêu đương và được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

MLee (3)

Cả hai luôn dành cho nhau tình cảm ngọt ngào nhất mỗi khi ở bên.

Vốn là cô gái mạnh mẽ, suy nghĩ thoáng chút phương Tây, ngay khi công khai yêu Cường Seven, MLee cũng như bạn trai không giống như hầu hết các cặp đôi khác trong showbiz cố ý né tránh sự chú ý giữa chốn đông người, ống kính phóng viên… để đánh lừa sự chú ý.

Thoải mái thể hiện tình yêu trước khán giả, MLee và Cường Seven được xem là một cặp đôi đẹp của Vpop. Trên trang cá nhân, cả hai thoải mái dành cho nhau lời mật ngọt và những bức ảnh chụp chung mọi khoảnh khác cực lãng mạn khiến công chúng một phen ghen tị.

Cách đây không lâu, kỷ niệm một năm yêu nhau, Cường Seven dành tặng người yêu MV Khi bên em được thực hiện công phu, ngọt ngào khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Một số hình ảnh “dính như sam” nhưng hết sức ngọt ngào của cặp đôi MLee và Cường Seven:

MLee (21)

Cả hai nắm chặt tay mỗi lúc.

MLee (20)

Bạn gái là nhân vật chính trong MV Khi bên em của Cường Seven.

MLee (17)

MLee (19)

MLee (18)

MLee (9)

MLee tự nhận mình là người dữ dằn bên cạnh người đàn ông… yếu đuối, hiền lành.

MLee (8)

MLee (7)

Nhận xét về bạn gái, Cường Seven tiết lộ: “Nhìn bề ngoài của MLee, ai cũng nghĩ cô ấy là một người mạnh mẽ, cá tính thế nhưng không phải đâu nhé!”.

MLee (6)

MLee (1)

MLee (14)

Hiện tại, bạn gái Cường Seven đang nỗ lực tập luyện từng ngày cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ sắp lên sóng.

MLee (12)

MLee (11)

MLee (5)

MLee (1)

MLee (10)

MLee (2)

MLee (16)

MLee (22)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất