Giải Trí

Fan xót xa khi chứng kiến thần tượng ‘ăn vội, ngủ gật’ vì kiệt sức trong hậu trường

Thiên Thiên
Chia sẻ

Bận rộn với lịch chạy show dày đặc nên nghệ sĩ Việt thường xuyên phải tranh thủ ăn uống hay chợp mắt sau cánh gà, trước khi lên sân khấu biểu diễn.

Vì lịch trình cá nhân bận rộn, không có thời gian nghỉ ngơi nên từ lâu, hậu trường đã trở thành nơi các sao Việt tranh thủ “nạp năng lượng”, lấy lại sức và tiếp tục cống hiến cho khán giả. Nhìn những khoảnh khắc này, không ít người hâm mộ cảm thấy xót xa và dành nhiều tình cảm hơn cho thần tượng của mình.

Được mệnh danh là “Người đàn ông quyền lực” của giới showbiz, danh hài Hoài Linh vô cùng bận rộn với lịch ghi hình kín mít. Hình ảnh Hoài Linh chọn một góc kín trong hậu trường và gặm bánh mì khiến người hâm mộ chạnh lòng.

Nam nghệ sĩ nằm bò trên bàn ngủ mê man hay gục đầu trên ghế đã trở thành quen thuộc với một người “bận tối mặt” như Hoài Linh.

Có mặt tại một buổi chụp ảnh, do phải liên tục thay đổi kiểu tóc và make-up sau mỗi set đồ nên sau khi trang điểm hoàn tất, Ngọc Trinh tranh thủ chợp mắt nhanh chóng để giữ sức và vẻ tỉnh táo trong buổi chụp dài.

Người đẹp Vòng eo 56 chợp mắt khi đang chạy chương trình Đêm hội chân dài.

Hồ Quang Hiếu và ê kíp phải làm việc liên tục không nghỉ suốt 48 giờ đồng hồ khi ghi hình liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát. Trước ngày bấm máy, giọng ca Không cảm xúc còn tất bật chạy show và lo lắng chuẩn bị cho chương trình. Vì vậy, Hồ Quang Hiếu bị kiệt sức và liên tục ngủ gật trong thời gian chờ set up sân khấu.

Có thể gọi Trấn Thành là “Ông vua ngủ gật” bởi ở bất kỳ chỗ nào anh cũng có thể dễ dàng chợp mắt. Một ngày sau đám cưới với Hari Won, Trấn Thành đã trở lại với guồng quay bận rộn chạy show. Khi đó, anh xuất hiện tại hậu trường một chương trình với gương mặt khá mệt mỏi, thậm chí ngủ gục lúc trang điểm.

Sau đám cưới, Nguyệt Ánh tiếp tục quay trở lại phim trường. Hình ảnh nữ diễn viên khả ái ngủ gật trong hậu trường khiến nhiều khán giả xót xa.

Với lịch trình cá nhân bận rộn, Hari Won phải tranh thủ ăn vội bánh mì trong hậu trường trước khi lên sân khấu biểu diễn.

Bà xã Trấn Thành cũng tranh thủ chợp mắt ngay trong phòng chờ khi các nghệ sĩ khác đang ở trên sân khấu biểu diễn phục vụ khán giả.

Bận rộn với lịch diễn dày đặc cùng một số công việc cá nhân, Thu Minh tranh thủ chợp mắt mọi lúc mọi nơi; đó có thể là lúc cô đang make up hoặc là thu âm ca khúc mới.

Do thức đêm chuẩn bị cho tiết mục trong chương trình The Remix 2016, Noo Phước Thịnh ngủ gục trong lúc chờ tổng duyệt.

Dù mặc bộ áo giáp nặng trịch nhưng Isaac vẫn cầm ô và ngủ ngon lành.

Với lịch diễn dày đặc từ Nam ra Bắc, “bánh mì” và “bánh bao” đã trở thành hai món ăn quen thuộc của chàng ca sĩ điển trai khi ở trong hậu trường.

Ngay cả khi ngủ trên xe chở đến điểm diễn, Bảo Anh cũng xinh đẹp và quyến rũ như thế này.

Hoa hậu Ngọc Hân ngủ gục trên bàn ban giám khảo trong lúc giải lao.

Sơn Tùng M-TP ngủ gục khi đang quay phim Chàng trai năm ấy.

Một hình ảnh khác của Sơn Tùng M-TP khi anh chàng ngủ gật trong phòng thu.

Là một trong những ngôi sao đình đám hiện nay, chính vì thế lịch làm việc của Đông Nhi gần như kín. Thậm chí có nhiều hôm nữ ca sĩ còn thức trắng mấy đêm liền để quay MV, quảng cáo.

Chính vì thế, ê-kíp của Đông Nhi luôn tranh thủ mua những món ăn gọn, nhẹ để nữ ca sĩ lót dạ.

Thanh Vân Hugo nằm tạm trên bàn trang điểm ở phòng chờ tại trường quay.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin mới nhất