Giải Trí

Fan vỡ òa sung sướng khi bà xã Đan Trường thông báo đã mang thai

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ doanh nhân Thủy Tiên - vợ Đan Trường còn tiết lộ tên của em bé là Mathis Thiên Từ.

Cách đây ít phút, bà xã Đan Trường - nữ doanh nhân Thủy Tiên khiến các fan vô cùng sung sướng khi thông báo một tin vui tới mọi người. Theo đó, Thủy Tiên đang háo hức từng ngày chào đón thiên thần đầu lòng chào đời.

Hai vợ chồng Đan Trường không giấu nổi niềm vui khi biết tin mình đã có con. Nữ doanh nhân Thủy Tiên hạnh phúc khi cảm nhận được trái tim bé nhỏ đang ngày một lớn lên trong trái tim lớn của mình. Đặc biệt, cô còn tiết lộ tên em bé là Mathis Thiên Từ và nhiều người cho rằng đây là một bé trai.

Bà xã Đan Trường báo tin vui với mọi người.

Bà xã Đan Trường báo tin vui với mọi người.

Cách đây 3 năm, mẹ đã được mặc bộ áo cưới này trong ngày quan trọng nhất của mẹ. Và bây giờ, sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi, thì mẹ hạnh phúc biết dường nào khi đếm từng ngày một trôi qua để được mặc cho con chiếc áo đáng yêu này. Cám ơn con đã cho mẹ thấy được một điều rằng trên đời này, không có gì hạnh phúc bằng khi được có con và cảm nhận được trái tim bé nhỏ của con đang ngày một lớn lên trong trái tim lớn của mẹ. Mẹ yêu con, Mathis Thiên-Từ.” - Bà xã Đan Trường hạnh phúc viết.

Các fan vui sướng vào chúc mừng vợ chồng Đan Trường.

Các fan vui sướng vào chúc mừng vợ chồng Đan Trường.

Ngay sau khi bà xã Đan Trường chia sẻ niềm vui lên trang cá nhân rất đông người hâm mộ đã vào chúc mừng hai vợ chồng nam ca sĩ. Ai ai cũng sung sướng, vui mừng, cuối cùng sau 3 năm đám cưới, Đan Trường đã có bé Bo. “Cuối cùng thì đã có anh Bo con rồi, chúc mừng anh Bo nhé”, “Chúc mừng anh chị nhé! Chúc bé yêu lớn nhanh và khỏe mạnh!”, hay “Đây là điều hạnh phúc nhất của anh chị, gia đình nhỏ và cả gia đình lớn nữa ạ! Chúc mừng anh chị. Chúng em yêu anh chị nhiều nhiều!”.

160923stardt-3

3 năm qua, Đan Trường liên tục di chuyển giữa Việt Nam - Mỹ để lưu diễn nhưng anh luôn dành thời gian để chăm sóc bà xã.

3 năm qua, Đan Trường liên tục di chuyển giữa Việt Nam - Mỹ để lưu diễn nhưng anh luôn dành thời gian để chăm sóc vợ.

Cả hai vợ chồng anh Bo háo hức mong từng ngày được gặp thiên thần đầu lòng.

Cả hai vợ chồng anh Bo háo hức mong từng ngày được gặp thiên thần đầu lòng.

160923stardt-8

Hình ảnh mới nhất của nữ doanh nhân Thủy Tiên - bà xã Đan Trường.

Hình ảnh mới nhất của nữ doanh nhân Thủy Tiên - bà xã Đan Trường.

532923_10152742751215507_946538044_n

21/4/2013, nam ca sĩ Đan Trường bất ngờ tổ chức đám cưới tại Mỹ.

Ngày 21/4/2013, nam ca sĩ Đan Trường bất ngờ tổ chức đám cưới tại Mỹ.

Bà xã Đan Trường là nữ doanh nhân Thủy Tiên, sinh năm 1986. Cặp đôi quen nhau từ nhiều năm trước nhưng nảy sinh tình yêu từ năm 2010.

Bà xã Đan Trường là nữ doanh nhân Thủy Tiên, sinh năm 1986. Cặp đôi quen nhau từ nhiều năm trước, họ bắt đầu nảy sinh tình yêu từ năm 2010.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất