Giải Trí

Fan Trung Quốc làm gì trước show diễn của Ariana Grande 5 tiếng?

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Tour diễn mang tên Dangerous Women của Ariana Grande chính thức diễn ra tại Trung Quốc từ ngày 26/8 và trước khi sân khấu bắt đầu, đông đảo fan Trung Quốc đang làm gì?

Ariana Grande hiện là một cái tên thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả châu Á khi tour diễn mang tên Dangerous Women chính thức đổ bộ qua nhiều nước nơi đây.

Sau khi cháy hết mình trên sân khấu 2 nước Thái Lan và Philippines, cô tiếp tục dừng chân tại Việt Nam, đem đến nhiều hứng khởi - phấn khích - mong chờ cho khán giả Việt.

Tuy nhiên, gần xế chiều ngày 23/8, khi mà thời gian rút ngắn xuống còn 5 tiếng là biểu diễn, nữ ca sĩ sinh năm 1993 bất ngờ thông báo hủy show vì lý do sức khỏe. Tuyên bố như “sét đánh ngang tai” khiến khán giả và BTC không kịp trở tay bởi mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng từ A đến Z.

Sự kiện qua đi, chuyến hành trình của Ariana Grande vẫn tiếp tục tại Trung Quốc, đông đảo người hâm mộ Bắc Kinh bày tỏ sự hân hoan, họ cùng nhau “xúng xính” áo quần để tham dự show diễn của Ariana vào 8 giờ tối. Hiện tại, trước thềm show diễn của giọng ca Side to side 5 tiếng, fan Trung Quốc bắt đầu tụ tập xếp hàng ở Sân vận động Wukesong.

Một fanboy có mặt nơi khuôn viên sân vận động Wukesong.

Anh chuẩn bị đầy đủ “đồ nghề” khi tham dự nhạc hội.

Một fanboy khác cũng đã có mặt.

Những vật dụng cần thiết để các fan “bùng cháy” trong show.

Vòng tay với hai màu chủ đạo đen hồng.

Fan Trung Quốc check-in liên tục trên mạng xã hội.

Tranh thủ lúc ngồi trên tàu điện, fan tích lũy thêm kiến thức tiếng anh để hát cùng Ariana.

Chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội Weibo, nhiều người cho biết: “Tôi đã thức dậy từ 7 giờ sáng để chuẩn bị quần áo rồi đây”, “Có ai đang trên tàu cao tốc đi Bắc Kinh như tôi không”, “Mình hào hứng, kích động đến nỗi không ngủ được luôn mọi người ơi!”, “Đợi đã lâu, rốt cuộc Ariana cũng có show diễn ở Trung Quốc”, “Hy vọng hôm nay ở Bắc Kinh thuận lợi, vài bữa nữa đến Quảng Châu thì hơi lo mưa gió bão bùng”.

Bên cạnh đó, một số fan cũng chia sẻ thêm hình ảnh tin nhắn điện thoại mà đơn vị tổ chức - công ty truyền thông văn hóa Đại Mạch - gửi đến cho từng cá nhân. Theo đó, để giúp khách hàng ghi nhớ thêm lần nữa về thời gian, địa điểm tổ chức đêm nhạc, damai.cn đã gửi lời nhắc nhở như sau: “Trang damai xin thông báo, nhạc hội 2017 của Ariana Grande sẽ diễn ra tại sân vận động Wukesong (Bắc Kinh) lúc 20 giờ ngày 26/8/2017. Vui lòng mang theo vé để tham dự và hãy chú ý thời tiết. Chúc bạn xem nhạc vui vẻ”.

Tin nhắn không chỉ nhắc nhở fan chú ý thời tiết mà còn chúc vui vẻ.

Một fan khác chuẩn bị sẵn sàng túi trong suốt và vé VIP trị giá 2280 NDT (khoảng 6,8 triệu VND) cùng nhiều vật dụng khác.

Ariana Grande sinh năm 1993, được biết đến như ngôi sao nhạc pop nổi tiếng của thế giới qua các hit Into you, Side to side, Everyday, Problem,…

Sau tour diễn tại các nước phương Tây kéo dài trong nửa đầu năm 2017, cô tiếp tục mang “cơn lốc” Dangerous Women đổ bộ Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu vào các ngày 26, 28, 30/8. Đến tháng 9, Ariana Grande sẽ tiếp tục biểu diễn tại Hồng Kông vào Đài Loan trước khi bay tới New Zealand và Australia.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất