Giải Trí

Fan tranh cãi vì bức ảnh chia buồn của Minh Hằng

Chia sẻ

Lời tạm biệt kèm bức ảnh cũ gửi đến trưởng FC vừa qua đời được Minh Hằng đăng tải trên trang cá nhân đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ.

Ngày 12/12, thông tin trưởng nhóm FC Nguyễn Lê Mỹ Duyên đột ngột qua đời đã khiến Minh Hằng sốc và khóc rất nhiều. 

Tình cảm của Minh Hằng và Mỹ Duyên không còn phân biệt giữa fan và thần tượng mà đã từ lâu xem nhau như chị em ruột thịt

Tình cảm của Minh Hằng và Mỹ Duyên không còn phân biệt giữa fan và thần tượng mà đã từ lâu xem nhau như chị em ruột thịt.

Tuy nhiên, một bức ảnh mới đây của Minh Hằng kèm theo chia sẻ: “Em ra đi thanh thản và đừng lo lắng cho chị nữa em nhé!” đã gây tranh cãi xôn xao từ phía cư dân mạng.

Minh hang

Bức ảnh Mỹ Duyên cặm cụi khâu áo cho Minh Hằng đã khiến cộng đồng fan và anti-fan có sự tranh cãi quyết liệt.

Bức ảnh chia buồn của Minh Hằng chỉ trong thời gian ngắn đăng tải đã nhận được hơn 300.000 lượt xem, bình luận cũng như hàng trăm lượt chia sẻ.

Tuy nhiên, ngoài “cơn mưa” đồng cảm, chia sẻ mất mát cùng Minh Hằng và gia đình cô gái xấu số, bức ảnh còn nhận không ít lời bình luận trái chiều trách nữ ca sĩ đã đăng hình chia buồn không phù hợp với hoàn cảnh. Minh Hằng diện trang phục có phần hở hang, khoe da thịt và hình ảnh Mỹ Duyên cắm cúi khâu áo đã khiến fan tranh cãi quyết liệt.

Minh Hang (2)
Minh Hang (4)

Minh Hang (5)

Một trong số ít bình luận tỏ ra không hài lòng với bức ảnh chia buồn của Minh Hằng.

Dù các fan đang tranh cãi quyết liệt về bức ảnh nhưng nữ ca sĩ Minh Hằng vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này. Tuy nhiên, với tình cảm nhiều năm cùng Mỹ Duyên, Minh Hằng muốn nhớ về những kỷ niệm của hai chị em chứ không vì một lý do nào khác. Hình ảnh Mỹ Duyên cẩn thận giúp Minh Hằng khâu áo đã chứng tỏ tình cảm của hai người vô cùng khăng khít. 

Minh Hằng sốc khi hay tin fan ruột qua đời.

Minh Hằng sốc khi hay tin fan ruột qua đời.

Cũng từ khi hay tin fan ruột, người em thân thiết qua đời, Minh Hằng bỏ hết lịch phim ngoài Phan Thiết để về Sài Gòn viếng cô gái xấu số.

Minh Hang (1)

Minh Hang (3)

Các fan bênh vực cho Minh Hằng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất