Giải Trí

Fan Thượng Ẩn ‘giải oan’ cho Hứa Ngụy Châu về hành động tốc váy trợ lý nữ

Chia sẻ

Một số ý kiến lý giải, diễn viên điển trai chỉ muốn giúp đỡ cô ấy thay vì có hành động xấu hay đùa giỡn.

Mới đây, một hình ảnh bất ngờ của Hứa Ngụy Châu và trợ lý đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong đó, anh bị cho có hành động tốc váy cô trợ lý đi cùng khiến người này phản ứng lại với thái độ không vui.

Ngay lập tức, chẳng ít ý kiến chỉ trích hướng tới nam diễn viên Thượng ấn cũng bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ không tin một chàng trai tốt như Hứa Ngụy Châu lại có thể hành động bất lịch sự giữa đường như vậy.

huanguychau

Bức hình gây bão cộng đồng mạng của Hứa Ngụy Châu và cô trợ lý.

Một số fan đặt giả thuyết, khi Hứa Ngụy Châu cùng trợ lý nữ đang chờ ô tô tới thì đột nhiên có cơn gió mạnh thổi tung chiếc váy. Trong tình huống như vậy, Hứa Ngụy Châu phải dùng bàn tay của mình để giúp cô ấy tránh rơi vào tình huống khó xử và xấu hổ. Bởi lẽ, anh vốn được biết đến là một nghệ sĩ có tính cách thân thiện, tốt bụng.

huanguychau

12986584_10206792336830470_207825251_o

Người hâm mộ đặt giả thuyết nhằm “giải oan” cho Hứa Ngụy Châu

Bên cạnh đó, có người hâm mộ cho rằng, những hình ảnh được đăng tải trên các trên báo chỉ là một phần của sự việc. Truyền thông đã cố ý cắt ghép khiến cho sự việc không được thể hiện đúng 100% dẫn đến sự hiểu lầm. Đồng thời, các Cháo Trắng (cộng đồng người hâm mộ Hứa Ngụy Châu) cũng thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối vào nhân cách của thần tượng mình.

>>Xem thêm: Thiên vương ‘trực nam’ Lưu Đức Hoa cũng mê đắm ‘Thượng ẩn’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất