Giải Trí

Fan sốc với thái độ lạnh lùng, thờ ơ của Park Bo Young khi Kwang Soo cố gắng bắt chuyện

Thu Phương
Chia sẻ

Biểu cảm lạnh nhạt, hờ hững của Park Bo Young với bạn diễn Kwang Soo trong một sự kiện đang là đề tài bàn tán nóng hổi của cư dân mạng xứ Hàn.

Nữ diễn viên Park Bo Young vốn được biết đến với hình tượng đáng yêu, dễ thương trên màn ảnh. Cô còn có biệt danh là “Cô gái bỏ túi” vì ngoại hình nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn như cún con cùng giọng nói ngọt ngào, nũng nịu được nhiều người hâm mộ yêu thích.

Tuy nhiên, mới đây trong một sự kiện cư dân mạng đã bắt gặp khoảnh khắc Park Bo Young thể hiện rõ thái độ lạnh nhạt khi bạn diễn Kwang Soo cố gắng bắt chuyện và chia sẻ điều gì đó. Sự thờ ơ của nữ diễn viên đã khiến Kwang Soo có chút ngại ngùng và sau đó chuyển qua bắt chuyện với một người bạn ngồi phía sau…

Fan bắt gặp Park Bo Young tỏ vẻ mặt thờ ơ khi Kwang Soo cố gắng bắt chuyện.

Cô chỉ gật đầu cho có chứ không hề đáp lời đồng nghiệp.

Trong suốt cuộc chuyện trò, nữ diễn viên chỉ hờ hững gật gù và liên tục nhìn xung quanh, không hề để tâm đến người đang đối thoại. Nhiều cư dân mạng còn cho rằng, ánh mắt của Park Bo Young chẳng hề ngây thơ, dịu dàng như những gì họ được thấy trên màn ảnh.

Dẫu vậy không ít người hâm mộ đã đứng ra bảo vệ cho nàng “Do Bong Soon”. Họ cho rằng Park Bo Young đơn giản là trang điểm mắt hơi đậm và đây chỉ một khoảnh khắc ngắn ngủi nên không thể khẳng định nữ diễn viên đang “thể hiện thái độ” với đồng nghiệp.

Thậm chí còn nhìn lơ đãng xung quanh…

Kwang Soo sau đó đã ngại ngùng và chuyển qua bắt chuyện với một người bạn ngồi phía sau…

Không chỉ Park Bo Young mà rất nhiều sao nữ xứ Hàn từng bị cư dân mạng chỉ trích vì bị cho rằng đang “tỏ thái độ” với đồng nghiệp. Có lẽ lần sau, Park Bo Young nên cẩn thận hơn trong việc kiểm soát biểu cảm trên khuôn mặt để tránh những tình huống hiểu nhầm không đáng có.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất