Giải Trí

Fan ‘phát sốt’ với khoảnh khắc tình cảm của Jessica - Krystal

Duy Phan
Chia sẻ

Từ lâu, tình chị em thân thiết của Jessica và Krystal đã khiến cho bao người phải ganh tỵ. Mới đây, cặp chị em này tiếp tục làm các fan "phát sốt" bởi khoảnh khắc ngọt ngào khi trở về Hàn Quốc cùng nhau.

Cặp chị em Jessica - Krystal vừa đến New York để tham dự lễ khai trương cửa hàng mới của thương hiệu BLANC tại khu Soho. Đây là thương hiệu thời trang Jessica đang đóng vai trò là giám đốc sáng tạo. Tại đây, cả hai đã khiến các fan “tan chảy” bởi những khoảnh khắc cực dễ thương khi sánh đôi cùng nhau trong buổi tiệc.

Khoảnh khắc của cả hai chị em trong buổi khai trương lần này tại New York.

Khoảnh khắc của cả hai chị em trong buổi khai trương tại New York.

Sau đó, cặp chị em đã cùng nhau về Hàn để quay trở lại với các hoạt động cá nhân. Ngay tại sân bay Incheon, Jessica - Krystal tiếp tục khiến cộng đồng người hâm mộ “phát sốt” bởi những khoảnh khắc dễ thương khi bước ra từ sân bay. Đặc biệt, trang phục của cả hai còn gây ấn tượng mạnh bởi vẻ thời thượng, phong cách.

Thời thượng, phong cách luôn là những điều người ta nhớ đến Jessica và Krystal.

Thời trang, phong cách luôn là những điều người ta nhớ đến Jessica và Krystal.

Dù thời tiết của Hàn hiện nay khá lạnh nhưng Krystal dường như đã không chuẩn bị kỹ về phần trang phục. Thế nên, cô đành phải ghì chặt cổ áo khoác để giữ ấm khi bước ra ngoài, Jessica lại có khăn choàng cổ nên cô vẫn có thể tự tin nở nụ cười và trò chuyện cùng em gái.

Krystal do mặc không đủ ấm nên phải ghì hai cổ áo để giữ ấm phần cổ.

Krystal do mặc không đủ ấm nên phải ghì hai cổ áo để giữ ấm phần cổ.

Và điều ngọt ngào đã xảy ra! Jessica thấy em gái có vẻ không ổn nên lập tức cởi khăn choàng, khoác lên Krystal để cô em có thể giữ ấm được phần cổ.

Jessica lập tức cởi khăn choàng.

Jessica lập tức cởi khăn choàng…

...khoác lên cổ của cô em gái Krystal!

…khoác lên cổ của cô em gái Krystal!

Đây quả thật là một tình chị em cực kỳ ấm áp.

Đây quả thật là một tình chị em cực kỳ ấm áp.

Khoảnh khắc này nhanh chóng được các fan chụp được và khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ganh tị. Không ít cư dân mạng còn để lại lời nhận xét tích cực bên dưới những tấm ảnh: “Họ thật tuyệt khi ở cạnh nhau”, “Người ta bảo là Jessica rất lạnh lùng, nhưng thực tế chắc chắn là không rồi”, “Tôi và người em gái trở nên gần gũi nhau hơn khi xem chương trình có cặp chị em này tham gia. Thật sự không điều gì tuyệt vời bằng tình chị em đâu”.

Một fan còn phấn khích và nói rằng: “Thật sự mình muốn trở thành chiếc khăn ấy đấy, ganh tỵ thật”.

Sau đó, Jessica và Krystal cùng nhau di chuyển về xe hơi.

Sau đó, Jessica và Krystal cùng nhau di chuyển về xe hơi.

(Theo Allkpop.com)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Phan

Tin mới nhất