Giải Trí

Fan phấn khích trước thông tin Mỹ Tâm quyết định tổ chức offline chia sẻ về MV 'Đừng hỏi em'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trước những câu hỏi vô cùng khó khăn, hốc búa đến từ người hâm mộ, Mỹ Tâm quyết định tổ chức buổi offline để "giải tỏa" mọi thắc mắc.

Dù chỉ mới ra mắt được 10 ngày, MV Đừng hỏi em đã nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội với số lượng lượt xem, yêu thích, chia sẻ cao ngất ngưỡng. Đến thời điểm này, MV vượt mốc 9 triệu lượt nghe/xem, và vẫn đang giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng top những video thịnh hành nhất trên YouTube Trending hơn 1 tuần liền.

Có thể nói sự trở lại của Mỹ Tâm với sản phẩm âm nhạc lần này đã gây tiếng vang lớn trong showbiz.

Hàng loạt câu hỏi gởi về cho Mỹ Tâm, cả thư bày tỏ nỗi lòng mình và thậm chí còn kêu gọi làm phần 2 để mong cho “chị Mỹ Tâm đừng chết” của fan trong suốt 10 ngày qua đã làm lay động tình cảm của “hoạ mi”.

Chính vì vậy, Mỹ Tâm quyết định sẽ tổ chức buổi offline gặp mặt khán giả và truyền thông vào ngày 29/10 để chia sẻ về quá trình thực hiện MV cũng như bày tỏ lòng cảm ơn của mình đối với khán giả và fan đã quan tâm, ủng hộ mình.

Mỹ Tâm thông báo về việc tổ chức buổi offline gặp gỡ người hâm mộ trên fanpage.

Chia sẻ về quyết định bất ngờ này, Mỹ Tâm nói: “Tâm rất cảm kích trước tình cảm mà khán giả đã dành cho MV lần này của mình. Bản thân Tâm cũng có rất nhiều cảm xúc với MV lắm nhưng từ lúc ra MV đến giờ mình toàn im lặng chứ không dám gặp gỡ chia sẻ với khán giả hay truyền thông điều gì cả, có lẽ là do nhiều cảm xúc lẫn lộn quá nên chưa biết nói sao.

Cho đến ngay lúc này, và trước tình cảm này thì Tâm đã sẵn sàng để chia sẻ hết lòng mình về MV cũng như quá trình mình thực hiện. Hôm đó, Tâm cũng sẽ chiếu behind the scene để khán giả có thể hiểu thêm. Tâm cảm ơn khán giả và các fan của mình khắp nơi rất nhiều, rất mong gặp mọi người”.

Bức tâm thư đầy suy tư của một fan gửi đến “cô giáo Mỹ Tâm” được cộng đồng fan chia sẻ rầm rộ.

Trước làn sóng của Đừng hỏi em, người hâm mộ của Họa mi tóc nâu đã cùng nhau kêu gọi tập hợp 1.000 chữ ký để nữ ca sĩ tổ chức buổi offline giải đáp hàng ngàn câu hỏi xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy trắc trở của hai nhân vật chính và sự hy sinh của cô giáo để bảo vệ chàng chiến sĩ yêu nước.

Một số hình ảnh của Mỹ Tâm trong MV Đừng hỏi em đang gây “bão” suốt một tuần vừa qua:

MV Đừng Hỏi Em do Nguyễn Tuấn Anh đạo diễn, dựa trên kịch bản do Mỹ Tâm viết - kể về mối tình đẹp của cô giáo làng (Mỹ Tâm) và chàng tri thức yêu nước (diễn viên Mai Tài Phến).

Đây cũng là tên của sáng tác mới nhất của Họa mi tóc nâu trong năm 2017 do nhạc sĩ Khắc Hưng phối khí.

Hiện tại, cả ê-kíp đều rất hưng phấn khi nghe tin Mỹ Tâm tổ chức offline về MV và hứa hẹn sẽ có thêm một kỷ niệm đáng nhớ.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất