Giải Trí

Park Yoochun ôm mặt xúc động vì được fan chào đón trong ngày xuất ngũ

Trịnh Thu Thảo + Bửu Đặng
Chia sẻ

Thành viên nhóm nhạc thần tượng JYJ Park Yoo Chun chính thức xuất ngũ trong vòng tay người hâm mộ. Trước tình cảm từ các fan, anh chàng đã không khỏi bùi ngùi xúc động.

Ngày 25/8, nam ca sĩ Park Yoochun chính thức xuất ngũ trong vòng vây của các fan. Đông đảo người hâm mộ đã chuẩn bị băng rôn, khẩu hiệu và cả chiếc xe buýt lớn có ảnh, tên của thần tượng để chào đón sự trở về của anh sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ trong quân ngũ.

Chia sẻ với các fan trong ngày trở về, Park Yoochun cho hay: “Trong suốt khoảng thời gian thực hiện nghĩa vụ, tôi đã suy nghĩ, học hỏi và trải nghiệm rất nhiều điều. Tại đây, tôi muốn xin lỗi tất cả các fan của mình, đồng thời thể hiện lòng biết ơn của mình đến mọi người. Tôi biết rất rõ ràng rằng có rất nhiều người vẫn đang lo lắng cho tôi, ủng hộ tôi.

Kể từ bây giờ, tôi muốn dành một chút thời gian để tự nhìn nhận lại bản thân mình. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì hôm nay đã đến đây thăm tôi thế này, dù chắc hẳn có nhiều bạn đang rất bận rộn”.

Clip: Park Yoochun xuất hiện trong vòng vây của fan

Park Yoochun không khỏi bất ngờ và cúi đầu cảm ơn tình cảm của người hâm mộ dành cho mình trong ngày xuất ngũ.

Các fan mang bóng bay, băng rôn, khẩu hiệu đến xếp hàng từ sớm tại địa điểm thần tượng xuất ngũ để đón chờ sự trở về của anh.

Người hâm mộ chuẩn bị băng rôn với khẩu hiệu: “Khi anh trở lại, chúng em sẽ luôn dõi theo và đi cùng anh”.

Không những thế, họ còn kỳ công chuẩn bị cả xe buýt có in hình ảnh của anh.

Năm 2003, Park Yoochun ra mắt trong vai trò ca sĩ nhóm nhạc thần tượng DBSK - thuộc công ty quản lý SM Entertainment. Đến 2009, anh cùng Jaejoong và Junsu rời khỏi nhóm rồi thành lập JYJ.

Tuy nhiên, thay vì tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát, anh chàng “lấn sân” sang điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực này. Diễn xuất của nam ca sĩ được khán giả công nhận qua các bộ phim như I Miss You, Sungkyunkwan Scandal, The Girl Who See Smell,…

Tháng 6/2016, khi đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân vụ, thành viên nhóm JYJ liên tiếp bị nhiều cô gái buộc tội cưỡng hiếp. Vụ việc của anh gây xôn xao dư luận Hàn Quốc suốt quãng thời gian dài khiến Park Yoochun bị chỉ trích nặng nề và có ý định rút lui khỏi làng giải trí.

Park Yoochun vừa xăm ảnh “nửa kia” Hwang Hana lên cánh tay để thể hiện tình yêu anh dành cho cô.

Đầu năm 2017, sau khi có kết luận về cuộc điều tra, tòa án đưa ra quyết định nam thần tượng vô tội, những người cáo buộc anh phải lãnh án tù. Tuy vậy, điều đó đã làm ảnh hưởng xấu đến tên tuổi của nam ca sĩ sinh năm 1986.

Trong giai đoạn Park Yoochun gặp khó khăn trong sự nghiệp, anh đã gặp được Hwang Hana - cháu gái người sáng lập tập đoàn sữa Nam Yang lớn nhất Hàn Quốc. Cả hai phát triển từ tình bạn sang tình yêu. Và mới đây, cặp đôi thông báo “về chung nhà” vào ngày 10/9 khiến fan vô cùng vui mừng lẫn chúc phúc cho cuộc tình của họ.

Cách đây không lâu, để chứng minh tình cảm của mình dành cho vợ sắp cưới, Park Yoochun quyết định xăm hình ảnh của cô lên cánh tay mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo + Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất