Giải Trí

Fan Đỗ Mỹ Linh gây ‘náo loạn’ tại sân bay, cổ vũ người đẹp lên đường chinh chiến Miss World 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Khá đông bạn trẻ đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm, chuẩn bị băng rôn để cổ vũ tinh thần Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, trước khi người đẹp lên đường sang Trung Quốc tham dự "Miss Word - Hoa hậu Thế giới 2017".

Sáng 19/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng mẹ và ê-kíp đã có mặt tại sân bay để chuẩn bị lên đường sang Trung Quốc, đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss World 2017.

Người đẹp gốc Hà thành tâm sự mình khá hồi hộp và có một chút lo lắng vì đây là lần đầu tiên cô tham dự “đấu trường” sắc đẹp quốc tế.

Clip: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ xuất hiện ở sân bay để lên đường “chinh chiến” tại Miss World 2017. Nguồn video: Hưng Huỳnh

Đúng 8h30, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM chuẩn bị tinh thần lên đường sang Trung Quốc “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới 2017.

Nàng Hoa hậu Việt Nam gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thanh tú, nhã nhặn cùng nụ cười rạng rỡ, toả nắng.

HH Đỗ Mỹ Linh diện chiếc áo sơ mi trắng giản dị, kết hợp cùng quần tây sẫm màu, trên vai mang dải băng với dòng chữ Miss World Vietnam 2017 đầy tự hào.

Đến tiễn người đẹp lên đường sang Trung Quốc không chỉ có người thân và ê-kíp, khá đông bạn trẻ cũng có mặt từ sớm, chuẩn bị băng rôn chúc thần tượng lên đường thi đấu gặp nhiều may mắn.

Tiếng hò reo cổ vũ đến từ các bạn fan gây náo loạn một góc sân bay, thu hút sự chú ý của nhiều hành khách.

Người đẹp gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và hứa sẽ cố gắng hết sức tại cuôc thi nhan sắc năm nay.

Người đẹp dành thời gian chụp ảnh lưu niệm củng các bạn fan.

Mẹ của Đỗ Mỹ Linh cũng có mặt để tiễn con gái.

Đỗ Mỹ Linh mang theo khá nhiều hành lý cho chuyến đi lần này.

Lần đầu tiên con gái đi “chinh chiến”, tâm trạng của mẹ Đỗ Mỹ Linh khá lo lắng. Tại sân bay, bà chăm chút cho nàng Hoa hậu từng chút một.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chụp ảnh cùng mẹ trước khi vào cổng hải quan làm thủ tục.

Đỗ Mỹ Linh bước vào cổng hải quan trong tiếng hò reo của mọi người.

Người đẹp không quên vẫy tay chào mọi người.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chụp ảnh cùng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Người đẹp chật vật với đống hành lý hơn 100 kg.

Một vài biểu cảm đáng yêu của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh tại sân bay vào sáng nay.

Trong thời gian qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chuẩn bị rất nhiều thứ để có thể hoàn thiện bản thân thật tốt để sẵn sàng 100% cho cuộc thi. Tuy nhiên, cô không tránh khỏi những khó khăn và mệt mỏi vì lịch trình dày đặc, phải chuẩn bị nhiều thứ cũng như là làm rất nhiều việc.

Ở môn thi tài năng, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã lựa nhạc cụ đàn bầu để “chinh chiến”. Người đẹp hy vọng có thể đem tiếng đàn du dương, trầm lắng mang đậm bóng hình dân tộc đến với bạn bè thế giới để mọi người hiểu thêm về những nét đẹp văn hóa Việt Nam

Với nỗ lực của bản thân Mỹ Linh và sự đồng hành của khán giả Việt, hy vọng Đỗ Mỹ Linh sẽ làm tròn sứ mạng tôn vinh nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất