Giải Trí

Fan Lee Min Ho vung 75 triệu để mua socola gặp thần tượng

Chia sẻ

Một fan nữ ở Đài Loan đã bỏ ra một khoản tiền lớn để mua cơ hội gặp gỡ và chụp ảnh cùng thần tượng nhưng không đạt được mục đích.

Theo trang Apple Daily, fan nữ đã bỏ ra 3.370 USD (tương đương 75 triệu VNĐ) để mua một lượng lớn sản phẩm từ một thương hiệu socola nổi tiếng do Lee Min Ho là gương mặt đại diện. Cách đây không lâu, nhãn hàng socola ra thông báo 3 khách hàng may mắn nhất do họ lựa chọn sẽ có cơ hội gặp gỡ và chụp ảnh với mỹ nam xứ Hàn Lee Min Ho vào ngày 14/12. Mặc dù tiêu tốn một khoản tiền lớn nhưng fan nữ trên đã không được chọn.

Mỹ nam xứ Hàn chụp ảnh với 3 fan may mắn.

Mỹ nam xứ Hàn chụp ảnh với 3 fan may mắn.

Truyền thông xứ Đài cho biết thêm, người hâm mộ này nghi ngờ kết quả lựa chọn của hãng socola và gửi kiến nghị, yêu cầu công ty cung cấp clip ghi lại. Tuy nhiên, nhãn hàng này không phản hồi về yêu cầu của cô.

Trong khi đó, hôm 14/12, Lee Min Ho đến Đài Loan để tham dự một sự kiện quảng bá cho nhãn hàng socola. Nam diễn viên Người thừa kế đi về liên tục giữa Hàn Quốc và các quốc gia châu Á. Lee Min Ho hiện đang chuẩn bị cho sự kiện Minoz World: Minoz Mansion sắp diễn ra ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Có tin đồn, Minoz World: Minoz Mansion cũng sẽ đến với khán giả Thượng Hải, Trung Quốc.

Lee Min Ho trong sự kiện ở Đài Loan hôm 14/12.

Lee Min Ho trong sự kiện ở Đài Loan hôm 14/12.

Mới đây, tình trạng vé giả được bán với giá cao xuất hiện ở Trung Quốc. Sau khi được phản ánh, công ty chủ quản của Lee Min Ho ra thông báo, cảnh báo người hâm mộ nên cẩn thận, tránh bị lừa mua vé giả. “Concert của Lee Min Ho sẽ diễn ra ở Hàn Quốc vào ngày 16/1, Nhật Bản vào 25/1. Còn tại Thượng Hải vẫn chưa được xác nhận. Vì thế bất cứ vé nào có ghi Concert của Lee Min HO tại Thượng Hải là hoàn toàn giả mạo” - đại diện Starhaus, nơi Lee Min Ho trực thuộc cho biết.

Chia sẻ
Tin mới nhất