Giải Trí

Fan hâm mộ 'rần rần' khi nhóm BTS bất ngờ tặng quà cho Đông Nhi

Chia sẻ

Nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã viết thư tay kèm chữ ký đến Đông Nhi với lời khen ngợi "có cánh" dành cho nữ ca sĩ Boom Boom và lời cảm ơn vì đã được chào đón nồng nhiệt tại Việt Nam.

Gala Vietnam Top Hits kết thúc gần một tuần nhưng dư âm của đêm nhạc có lẽ vẫn chưa giảm nhiệt. Đêm nhạc diễn ra ngày 19/1, người hâm mộ đã có một bữa tiệc “quẩy hết mình” không chỉ bùng nổ với giai điệu cùng với các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên… mà có có dịp tận mắt nhìn thấy trực tiếp các sao Hàn - những thần tượng âm nhạc đình đám xứ sở kim chi được giới trẻ khắp châu Á mến mộ như nhóm BTS, nhóm MAMAMOO, rapper Basick…

Dong Nhi BTS (3)

Đông Nhi thể hiện đẳng cấp khi trình diễn ca khúc Boom Boom trên sân khấu.

BTS

Những khoảnh khắc đáng nhớ của BTS khi biểu diễn tại Việt Nam.

https://www.youtube.com/watch?v=vORiUYs9DIw

Kết thúc Gala Vietnam Top Hits, người hâm mộ lan tỏa làn sóng ngưỡng mộ không chỉ vì BTS đã cống hiến một màn trình diễn quá tuyệt vời, mà còn do các anh chàng đã không quên thể hiện tình cảm, tri ân gửi tặng món quà nhỏ cho nữ ca sĩ Đông Nhi. Một điều đáng tiếc là đến phút cuối của chương trình, lẽ ra các chàng trai xứ Hàn có tiết mục song ca cùng Đông Nhi nhưng vì một số trục trặc ở phần nhạc nên phần kết hợp được cho là điểm nhấn của chương trình đã bị hủy.

https://youtu.be/beEhaIA0J14

Tuy nhiên, sau khi nhóm rời Việt Nam thì mới đây, trợ lý của nữ ca sĩ Đông Nhi bất ngờ chia sẻ bất ngờ và niềm vui với fan khi khoe album và lời gửi gắm mà BTS dành tặng cho nữ ca sĩ Việt Nam. Trong tấm thiệp nhỏ đính kèm với album mới nhất của mình, các chàng trai BTS tự viết tay, ký tên và gửi đến Đông Nhi lời nhắn: “Đông Nhi thân mến. Chúng tôi được biết bạn là nữ nghệ sĩ hàng đầu ở Việt Nam. Thực sự rất hân hạnh khi được gặp bạn. Cám ơn”.

Dong Nhi BTS (3)

Quản lý Đông Nhi chia sẻ món quà với fan trên trang cá nhân.

Dong Nhi BTS (2)

Dong Nhi BTS (1)

Trước món quà bất ngờ mà nhóm nhạc Hàn bất ngờ tặng trước khi về Hàn, đông đảo fan hâm mộ của Đông Nhi hào hứng và phấn khích.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất