Giải Trí

Fan giải oan cho Hồ Ngọc Hà về sự cố bông hồng vàng

Chia sẻ

Theo người quản lý Fanpage của Hà Hồ, không có chuyện giọng ca “Tội lỗi” dùng ảnh bông hồng vàng để đáp trả Cường Đô La bởi bức hình trên được cô đăng tải trước đó khá lâu.

Tối 30/10, trên Fanpage chính thức của Hồ Ngọc Hà xuất hiện một status nhằm giải oan cho cô.

Người quản lý trang này viết: “Xin mọi người kiểm chứng những thông tin trước khi đăng tải và chọn xem một số tờ báo có độ tin cậy nhất định, mặt khác cần phải có chính kiến bản thân để thẩm định vấn đề. Đơn cử việc bông hồng vàng gì đó, hình ảnh này được chị Hà đăng tải trên Instagram vào thời điểm trước khi anh Cường đăng tải hình lên Instagram khá lâu (13-14 tiếng). Vậy mà một số người cố tình “gán ghép” tạo dư luận là chị Hà đăng hình này để “đáp trả” anh Cường. Dư luận tự tạo sự so sánh, xào xáo cho cả chị Hà và anh Cường…”.

Bên cạnh đó, người viết status trên chia sẻ thêm, cành hoa hồng bằng vàng trong tấm hình bị dư luận thêu dệt là quà của một công ty dành tặng cho cựu HLV Giọng hát Việt nhân mối quan hệ hợp tác lâu dài và thời gian tặng cũng đã khá lâu.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Người quản lý Fanpage Hồ Ngọc Hà đăng tải status để giúp cô giải oan.

Người quản lý Fanpage Hồ Ngọc Hà đăng tải status giúp cô giải oan vụ bông hồng vàng.

Bằng chứng đính kèm việc bà mẹ một con đã đăng tải hình ảnh này trước đó khá lâu.

Bằng chứng đính kèm về việc “Nữ hoàng giải trí” chia sẻ hình ảnh này trước đó khá lâu.

Ngay khi status này được đăng tải, nhiều người hâm mộ Hồ Ngọc Hà nhanh chóng gửi lời động viên thần tượng bằng chuỗi bình luận bên dưới: “Mặc kệ người ta nói gì, chị vẫn là Idol của em!”, “Luôn luôn theo dõi những hoạt động của chị nên em không quan tâm những gì được gọi là chuyện riêng tư của chị. Dù thế nào đi nữa vẫn luôn lắng nghe và nhìn những gì chị đã cho mình và những điều tốt cho xã hội”, “I love you. Chị cố lên chị nhe. Miệng đời là thế!”, “Vẫn luôn tin và yêu chị Hà”…

Nhiều fan gửi lời động viên "Nữ hoàng giải trí" của V-biz giữa tâm bão scandal và thể hiện niềm tin dành cho cô.

Nhiều fan gửi lời động viên “Nữ hoàng giải trí” giữa tâm bão scandal và thể hiện niềm tin dành cho cô.

Trước đó, vào buổi trưa cùng ngày, một số người cho rằng, Hà Hồ đăng tải hình ảnh bông hồng vàng với ngụ ý đáp trả doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Bởi chiều hôm trước, nghi án Cường Đô La hẹn hò cùng người mẫu, diễn viên trẻ Hạ Vi - bản sao Phạm Băng Băng, bất ngờ bị cánh truyền thông khui ra.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất