Đẹp

Fan cuồng phẫu thuật giống Justin Bieber đã qua đời

Chia sẻ

Mất tích từ ngày 18/8, thi thể Toby Sheldon được cảnh sát tìm thấy trong một nhà nghỉ ở thung lũng San Fernando.

Theo TMZ, cảnh sát phát hiện Toby Sheldon – 35 tuổi đã chết hôm 21/8 ngay tại căn phòng của mình. Họ còn tìm thấy ma túy tại đây nhưng chưa đưa ra kết luận về nguyên nhân tử vong. Người đại diện của Toby xác nhận tin buồn với báo giới: “Tôi vô cùng đau đớn khi nghe tin về cậu ấy. Đó là một chàng trai tốt bụng, chu đáo, luôn đam mê với âm nhạc và sự nghiệp của mình”.

Toby_Sheldon_Justin_Bieber_lookalike_

Toby Sheldon – nhạc sĩ phẫu thuật gương mặt để giống Justin Bieber.

Hôm 18/8, Toby Sheldon được thông báo mất tích, lần cuối cùng Toby được nhìn thấy là hôm 8/8 ở West Hollywood. Một người bạn cho biết việc Toby biến mất là bất thường bởi anh chưa từng hành động như vậy. Cảnh sát nghi ngờ Toby mất tích có thể liên quan đến việc chia tay bạn trai gần đây.

Gương mặt trước và sau khi phẫu thuật của Toby.

Gương mặt trước và sau khi phẫu thuật của Toby.

Toby Sheldon (tên thật là Tobias Strebel) là một nhạc sĩ đến từ Los Angeles, anh nổi tiếng sau khi vung 100.000 USD để phẫu thuật gương mặt giống nam ca sĩ Justin Bieber. Năm ngoái, Toby tham gia show truyền hình thực tế Botched và My Strange Addiction. Tại đây, nhạc sĩ 35 tuổi bày tỏ nguyện vọng dấn thân ca hát như thần tượng và sẽ tiếp tục dao kéo để được giống như giọng ca Boyfriend. “Khi Justin Bieber bắt đầu nổi tiếng, tôi vô cùng ghen tỵ với ngoại hình điển trai của cậu ấy. Justin có gương mặt baby mà tôi thực sự thích. Đó là lý do tôi muốn được như cậu ấy” – Toby nói. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất