Giải Trí

Fan 'chơi lớn' tặng cúp và huy chương mừng Đàm Vĩnh Hưng về nước

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại sân bay sáng nay thu hút sự chú ý của nhiều hành khách. Cả một góc sân bay náo loạn vì sự kiện "Ông hoàng nhạc Việt" trở về nước.

Sáng 16/11, Đàm Vĩnh Hưng về đến sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM sau chuyến đi châu Âu dự lễ trao giải MTV. Tuy nhiên, anh đã không được may mắn khi trượt giải thưởng Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) 2017 vào tay đối thủ Philippines.

Trước sự việc lần này, giọng ca Không phải em cảm thấy khá buồn và hụt hẫng. Không chỉ quản lý mà khán giả nước nhà vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp từ đơn vị tổ chức tại Việt Nam.

Tuy vuột giải thưởng nhưng Mr. Đàm lại rất hạnh phúc khi từ rất sớm các fan đã có mặt để đón anh về nước. Bên cạnh đó, mọi người còn làm tặng nam ca sĩ một chiếc cúp và huy chương riêng khiến anh không khỏi bất ngờ trước độ chịu chơi của fan club.

Sau khi về TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng lại tất bật với lịch trình dày đặc. Anh sẽ ra Hà Nội, Thanh Hóa, Yên Bái biểu diễn và lên đường đi Mỹ vào ngày 22/11.

Từ rất sớm, các bạn trong FC của Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt, chuẩn bị hoa và băng rôn để đón thần tượng.

Nam ca sĩ diện áo xanh nổi bật, tự đẩy hành lý ra xe. Anh bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Tuy vuột giải thưởng tại MTV châu Âu nhưng Mr. Đàm cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì các fan làm tặng anh một chiếc cúp và huy chương riêng.

Nụ cười hạnh phúc của “Ông hoàng nhạc Việt” trước sự yêu thương của khán giả.

Anh vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Với Đàm Vĩnh Hưng, tình cảm của khán giả mới là phần thưởng quan trọng nhất.

Sau đó, nam ca sĩ nhanh chóng di chuyển lên xe để về nhà.

Sau khi về TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng lại tất bật với lịch trình dày đặc.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất