Giải Trí

Fan bấn loạn vì ảnh chụp lén Hoàng Cảnh Du đang ngắm ảnh Hứa Ngụy Châu

Chia sẻ

Trong khi đó, Hứa Ngụy Châu khi trả lời phỏng vấn gần đây không giấu sự tự hào về những người hâm mộ của mình.

Tối 24/3, trên mạng xôn xao với hình ảnh Hoàng Cảnh Du ngồi một góc ở sân bay Bắc Kinh. Anh chăm chú nhìn điện thoại. Khá bất ngờ khi cư dân mạng nhận ra anh chàng đang ngắm nhìn ảnh của Hứa Ngụy Châu trong sự kiện diễn ra vào trưa cùng ngày. 

“Dù hình ảnh khá mờ nhưng có thể khẳng định Hoàng Cảnh Du đang ngắm Hứa Ngụy Châu. Họ đúng là một đôi mà”, một cư dân mạng bình luận. Khá nhiều người hâm mộ tỏ ra phấn khích và thích thú khi cảm thấy chuyện tình cảm của hai người đã có tia hy vọng.

Hoàng Cảnh Du ngồi một mình và lôi ảnh Ngụy Châu ra ngắm.

Hoàng Cảnh Du ngồi một mình và lôi ảnh Ngụy Châu ra ngắm.

Ảnh của Hứa Ngụy Châu trong sự kiện cùng ngày. Đây được cho là tấm ảnh mà Cảnh Du đang ngắm.

Ảnh của Hứa Ngụy Châu trong sự kiện cùng ngày. Đây được cho là tấm ảnh mà Cảnh Du đang ngắm.

“Cố Hải” đốn tim fan vì cảnh ở trần trên giường

Chiều 24/3, nam tài tử Hoàng Cảnh Du gây sốt khi đăng tải hai hình ảnh ở trần nằm trên giường. “Không chịu tập thể dục thế là chỉ bơi một chút, gương mặt đã mệt thế này”. Hình ảnh đăng tải kèm theo khiến cư dân mạng trầm trồ hơn cả lời chia sẻ của anh.

Đám đông cho rằng Hoàng Cảnh Du sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo với thân hình như mơ. Ngay cả anh chàng cũng rất biết ưu điểm của mình. Trả lời phỏng vấn gần đây, Cảnh Du tự tin cho rằng càng theo thời gian “anh càng giống soái ca”.

Khoảnh khắc đốn tim của Cố Hải.

Khoảnh khắc đốn tim của Cố Hải.

hoangcanhdu1 (Copy)

Hứa Ngụy Châu tự hào về lượng fan cuồng

Trở thành gương mặt trên New Face của trang Sohu mới đây, Hứa Ngụy Châu khá thẳng thắn khi nói về việc bị fan cuồng đeo bám. Anh được đánh giá là top thần tượng chiều chuộng fan hết mức.

hoangcanhdu3 (Copy)

Hứa Ngụy Châu trên New Face.

Hứa Ngụy Châu trên New Face.

Nói về điều này, Hứa Ngụy Châu vui vẻ: “Chuyện tôi chiều fan hay không, nếu mọi người muốn hỏi hãy hỏi các bạn ấy chứ. Nhưng tôi thực sự cảm động vì mọi người. Họ rất chân tình, giống như khi tôi ở sân bay vào lúc tối muộn, 12h đêm rồi nhưng vẫn có ngời chờ đợi. Sau đó, họ gửi cho tôi những tin nhắn tình cảm rất dài.

Tôi đều đọc hết. Tôi rất ấn tượng khi từng có một bạn nữ ở Tây Tạng gửi tôi phong thư và cả một món quà nữa. Tôi không biết là gì nhưng bên trong đó có vật màu đỏ, hóa ra đó là chiếc khăn truyền thống mang biểu tượng cát tường của người Tây Tạng. Bên trong nữa lại có một bó hoa hồng Tây Tạng - có thể dùng pha trà. Bạn nói thử xem như thế làm sao tôi không hạnh phúc”.

Nói về mẫu người lý tưởng, Hứa Ngụy Châu tiết lộ “đó là cô gái đáng yêu, hiểu chuyện và hiểu ý người khác”.

Chia sẻ
Tin mới nhất