Giải Trí

Erik: 'Mẫu thuẫn với St.319 mới giải quyết được 40%, chưa căng thẳng đến mức ra tòa'

Hương Ngân
Chia sẻ

Bên cạnh đó, nam ca sĩ trẻ khẳng định mối quan hệ giữa anh và Sơn Ngọc Minh chỉ là bạn bè thân thiết.

Kể từ khi rời khỏi nhóm MONSTAR và công ty quản lý St.319, Erik hầu như không tham gia bất cứ sự kiện hay hợp đồng quảng cáo nào.

Và tối 11/3, Erik bất ngờ có mặt trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi phòng thu của nhạc sĩ Khắc Hưng và ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca Sau tất cả xuất hiện trong một sự kiện kể từ khi không còn là thành viên MONSTAR cũng như những sóng gió thời gian vừa qua. Diện trang phục trẻ trung, lịch lãm, Erik có mặt ở bữa tiệc rất sớm để giúp Khắc Hưng và Trung Quân chuẩn bị cũng như đón tiếp khách mời.

Nguyễn Trần Trung Quân - Khắc Hưng.

Cả hai đều là những người bạn thân thiết, hỗ trợ và chỉ bảo rất nhiều cho Erik từ ngày đầu mới đi hát.

Cũng tại sự kiện, Erik có những chia sẻ thẳng thắn với Saostar sau hàng loạt căng thẳng với công ty St.319 thời gian qua. “Hiện tôi và công ty St.319 đã bình thường trở lại. Riêng với các thành viên MONSTAR dù chưa có dịp gặp gỡ nhưng chúng tôi vẫn trò chuyện vui vẻ trên mạng. Có lẽ điều tôi day dứt nhất khi rời nhóm MONSTAR chính là tình anh em trong nhà dành cho nhau. Bây giờ khó có thể được như xưa nhưng chúng tôi vẫn giữ liên lạc, nói chuyện với nhau.” - Erik tâm sự.

Nhìn lại thời điểm căng thẳng với quản lý Aiden cũng như công ty, bản thân Erik tự cảm thấy mình khá nóng vội khi viết trên Facebook hay chia sẻ trên truyền thông: “Tôi thấy mình có nhiều cái sai và bên St.319 cũng sai khi mất bình tĩnh. Hi vọng sau này sự việc được giải quyết, mọi hiểu lầm được giải tóa thì mối quan hệ sẽ tốt đẹp trở lại. Tuy nhiên, đến bây giờ mâu thuẫn giữa hai bên mới chỉ giải quyết được 40%. Tôi cũng chưa nhận được bất cứ giấy tờ hay đơn kiện gì từ phía St.319. Song, hai bên đã có làm việc với nhau nên chắc chưa quá căng thẳng đến mức ra tòa“.

Erik xuất hiện đầy bảnh bao, điển trai trong bữa tiệc sinh nhật.

Đây là lần đầu tiên Erik tự tin một mình đi sự kiện sau khi rời MONSTAR.

Tôi với gia đình rất thân thiết với nhau, hầu như có chuyện gì tôi cũng đều kể với bố mẹ. Khi Aiden có đến nhà với kể về tôi với bố mẹ, nhưng khi đó gia đình tôi đều biết hết chuyện… Chính vì thế, lúc thông tin lan truyền trên mạng xã hội, bố mẹ tôi không có gì bất ngờ, chỉ động viên tôi mạnh mẽ vượt qua khó khăn, cố gắng nhiều hơn trong con đường tiếp theo.” - Erik cho biết thêm gia đình luôn bên cạnh anh trong những ngày “cả thế giới quay lưng lại với mình”.

Bên cạnh đó, giọng ca Sau tất cả khẳng định quyết định rời MONSTAR, anh không đầu quân cho bất kỳ công ty quản lý nào và sẽ hoạt động độc lập: “Tôi không biết anh Aiden nghe được thông tin tôi vào công ty giải trí khác ở đâu nhưng có thể khẳng định tôi sẽ hoạt động một mình. Tôi cảm thấy rất may mắn khi có thầy Nguyễn Trần Trung Quân và anh Khắc Hưng ở bên, hỗ trợ phía sau cùng nhiều người. Sau khi kết thúc hợp đồng với St.319, tôi sẽ có những sản phẩm âm nhạc mới trở lại. Tôi còn trẻ và có nhiều cơ hội, hi vọng nhận được sự yêu mến của khán giả…”.

Anh chàng đến rất sớm cùng Khắc Hưng đón tiếp khách mời.

Trước nghi vấn đơn phương chấm dứt hợp đồng với MONSTAR về chuyện tình cảm cá nhân, Erik cho biết: “Việc Aiden nói tôi rời công ty về chuyện tình cảm, tôi có thể khẳng định 1 lần nữa là không có. Còn chuyện tôi có ảnh nóng hay gì đó thì hãy để mắt thấy tai nghe rồi mọi người tin hay không… Về nghi vấn với Sơn Ngọc Minh, tôi có một nhóm bạn thân với nhau, đi đâu cũng đi cùng nên không có chuyện chúng tôi đi riêng hay hẹn hò. Với tôi, Sơn Ngọc Minh như một người bạn thân trong cuộc sống.”

Erik thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người.

Ca sĩ Min cũng tới chúc mừng Khắc Hưng - Trung Quân.

Nguyễn Ngọc Anh.

Hoàng Yến.

Đinh Mạnh Ninh.

Lê Việt Anh.

NTK Hà Duy.

Vợ chồng ca nương Kiều Anh.

Hoàng Rob.

Hai mẹ con Chiều Xuân - Hồng Khanh.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất