Giải Trí

Em gái Kim khoe ảnh khỏa thân trên lưng ngựa

Chia sẻ

Chân dài 20 tuổi tiếp tục xé rào giới hạn khi táo bạo thực hiện một bộ ảnh gợi cảm.

Mới đây, Kendall Jenner chia sẻ một bức ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Trong ảnh, em gái ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian nằm trên lưng ngựa trong tình trạng khỏa thân, tay che ngực hững hờ.

Mức độ nóng bỏng của bức hình được giảm đáng kể nhờ Kendall để chế độ ảnh đen trắng. Sau khi đăng tải, tấm hình nhận được gần một 1 triệu lượt yêu thích (like) và hàng chục nghìn lượt comment.

Kendall khoe bức ảnh gợi cảm lên trang cá nhân.

Ở tuổi 20, Kendall sẵn sàng vượt qua những giới hạn về mức độ táo bạo. Cô không ngại thực hiện các bộ ảnh để ngực trần hoặc khỏa thân hoàn toàn. Ngoài đời thường, chân dài cũng nhiều lần gây sốt với trang phục khoe đường cong.

Cũng mới đây, Kendall là một trong nhiều người mẫu chụp ảnh lịch với chủ đề Giáng sinh cuối năm cho tạp chí LOVE. Tạp chí này vừa hé lộ những hình ảnh do Kendall làm mẫu. Người đẹp diện nội y, mặc bộ đồ hóa trang cá mập tạo dáng nghịch ngợm, khoe chân dài bất tận.

Ảnh lịch Giáng sinh của người đẹp chụp cho tạp chí LOVE.

2015 là năm thành công trong sự nghiệp của Kendall Jenner. Đầu tháng 11 vừa qua, người đẹp lần đầu tiên trình diễn tại show đồ lót của Victoria’ s Secret. Trước đó, Kendall cũng lọt vào top 10 người mẫu có thu nhập cao nhất làng mẫu.

Ở tuổi 20, Kendall có sự nghiệp vững chắc, thu nhập cao.

Ở tuổi 20, Kendall có sự nghiệp vững chắc, thu nhập cao.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất