Giải Trí

Elly Trần gây sốc khi bất ngờ khoe con ruột thứ 2

Chia sẻ

Hình ảnh thiên thần Cadie ôm hôn em bé được gọi là Alfie được Elly Trần đăng tải trên facebook đã khiến fan dậy sóng.

Tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật một vài năm trở lại đây, Elly Trần vẫn không hề giảm sức hút khi bất ngờ sinh con. Sau ngày hạ sinh thiên thần nhỏ, hot girl đình đám một thời trở lại với hình ảnh bà mẹ đơn thân bên con gái Cadie đẹp tựa thiên thần. Hình ảnh mẹ con Elly Trần luôn nhận được sự theo dõi của hàng triệu cư dân mạng trên facebook và trang cá nhân.

Cách đây vài phút, Elly Trần bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái Cadie đang âu yếm một cậu bé cực đáng yêu trên facebook với dòng trạng thái: “Vì các con là tình yêu của mẹ Cadie - Alfie” và trên fanpage mang tên Elly's Babies do chính cô quản lý lại ghi: “Chị rất vui vì em đã đến trái đất này-Alfie” cùng dòng hashtag: #vichungtalatinhyeucuame” khiến nhiều người cho rằng em bé sơ sinh tên Alfie này chính là em ruột của Cadie, con thứ 2 của Elly Trần.

Elly

Elly Trần khoe con trên facebook đã khiến fan… dậy sóng.

2

Trang fanpage do cô quản lý cũng chia sẻ hình ảnh thiên thần thứ 2 với dòng chia sẻ ngọt ngào.

Bức ảnh đăng tải với dòng chia sẻ xúc động, đầy tình cảm này của Elly Trần đã khiến cư dân mạng một phen sôi sùng sục. Ngoài hàng ngàn lời chúc mừng được fan ruột gửi đến Elly Trần như: “Showbiz Việt sắp có thêm một thiên thần thứ 2”, “em phục chế luôn, giấu bụng bầu hay quá hay. Thế là đã có 2 em bé cute rồi…” thì rất nhiều bình luận trái chiều tỏ ra ngờ vực khi cậu bé mới kia có phải là con ruột của Elly Trần hay không.

Trường hợp này cũng đã xảy ra trước đó khi hot girl này vừa công khai con gái Cadie, cư dân mạng đã đoán già đoán non khi cho rằng con gái lai Tây kia không phải là con ruột đã khiến Elly Trần phản pháo kịch liệt.

Hình ảnh hai thiên thần nhỏ của hot girl nổi tiếng được chia sẻ chóng mặt trên trang cá nhân.

Hình ảnh hai thiên thần nhỏ của hot girl nổi tiếng được chia sẻ chóng mặt trên trang cá nhân.

Ngoài những ý kiến trái chiều, nhiều cư dân mạng cho rằng cậu bé vừa mới công khai cũng có thể là con của Elly Trần bởi trước đó Elly đã từng giấu rất giỏi việc mang bầu bé Cadie thì sự xuất hiện đứa con ruột thứ 2 là Alfie sẽ không có gì khó hiểu.

Elly

elly Tran

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất