Giải Trí

Mỹ Duyên chia sẻ tâm thư xúc động dành cho đồng bào miền Trung sau cơn bão lịch sử

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cựu thí sinh The Face Vietnam - Mỹ Duyên cho biết bản thân đã khóc khi nghe tâm sự của một em bé vừa bị thiên tai cướp đi căn nhà của mình.

Damrey - cơn bão được đánh giá là lớn nhất 20 năm qua đổ bộ vào hai tỉnh Phú Yên - Khánh Hoà trong ngày 4/11 đã để lại thiệt hại nặng nề cho người dân nơi đây. Tất nhiên, trong khi người dân miền Trung “oằn mình” hứng chịu thiệt hại sau sức càn quét của cơn bão, các sao Việt cũng không khỏi xót xa.

Nhất là những cô gái của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 những người trực tiếp cảm nhận, theo dõi và sẻ chia cùng người dân trong cơn bão vừa qua. Có thể một phần khán giả cho rằng BTC hay thậm chí các cô gái của chương trình vô cảm trước bão lũ, nhưng không ít trong số đó, họ với tấm lòng nhân ái vẫn có những nghĩ suy đau thắt về nỗi khổ của người dân miền Trung.

Trình Thị Mỹ Duyên, cựu thí sinh của The Face 2017, top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa có những sẻ chia như thế.

Góp sức mình cùng đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau bão, các ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có khoảng thời gian đồng hành cùng bà con nơi đây.

Loạt người đẹp không ngại ngần “xoắn tay áo” hỗ trợ đồng bào.

“Là một thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, lần đầu tiên trong cuộc đời chứng kiến cảnh giông bão lớn và sống trong vùng chịu ảnh hưởng bởi cơn bão lịch sử. Mất điện, không có sóng điện thoại, không liên lạc được với người thân, cận kề với cái chết. Khi cơn bão dịu đi thì mới biết mình còn sống và đã được an toàn. Nhìn mọi thứ tan hoang, mất mát và đau thương mà không kìm nén được cảm xúc” - Mỹ Duyên chia sẻ sau những ngày đồng hành cùng cuộc thi, thiên tai và cả những mảnh đời cơ cực sau cơn bão vừa qua.

Trực tiếp cùng top thí sinh còn lại chung tay san sẻ nỗi đau, khắc phục hậu quả sau bão với bà con, Mỹ Duyên cho biết bản thân đã khóc khi nghe tâm sự của một em bé vừa bị thiên tai tước đi ngôi nhà.

“Phải tới tận nơi mới biết người dân phải chịu cực khổ biết bao nhiêu. Những giọt nước mắt của người dân khi mất mát rất nhiều, những nụ cười của người dân khi cơn bão đã dịu đi…” - cô nàng tâm sự.

Với việc cho đây là một kỷ niệm đẹp trong những năm tháng thanh xuân của mình, Mỹ Duyên nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Nhiều người tán dương cho tinh thần cũng như tấm lòng nhân ái của ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cũng như hy vọng với những hành động của mình, cô nàng sẽ nhận được “quả ngọt” xứng đáng trong thời gian tới.

Những lời động viên từ fan dành cho Mỹ Duyên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất