Giải Trí

Dương Thừa Lâm nói về tình yêu với bạn trai kém tuổi

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Tình cảm gắn bó với bạn trai đã hơn 2 năm nhưng Dương Thừa Lâm luôn khiến khán giả đoán già đoán non về hạnh phúc của mình.

Ngày 4/5, xuất hiện tại cuộc họp báo của một nhãn hiệu trà, Dương Thừa Lâm xinh đẹp và thanh lịch khi khoác lên mình bộ váy áo kết hợp ăn ý với khuyên tai đặc biệt.

Với vai trò là người đại diện quảng cáo, nữ diễn viên sinh năm 1984 phải dùng tiếng Nhật cùng tiếng Iceland cho phần ghi hình. Cô chia sẻ tiếng Iceland có nhiều âm lưỡi và âm cổ họng dẫn đến bản thân phải mất đến ba ngày luyện tập, tại đây cô cũng được ca ngợi là có năng khiếu ngoại ngữ.

Dương Thừa Lâm dù đã bước sang tuổi 32 nhưng nhan sắc như vẫn như thuở đôi mươi.

Trong sự kiện lần này, khi được hỏi liệu cô và bạn trai Lý Vinh Hạo có thời gian hẹn hò riêng hay không khi mà chàng ca sĩ kém cô 1 tuổi đang bận rộn tuyên truyền cho concert của mình diễn ra vào tháng 9 tại Đài Loan.

Nữ chính bộ phim truyền hình đình đám Định mệnh cho biết: “Không có, anh ấy phải bận rộn đi tuyên truyền còn tôi lại đang quay quảng cáo”. Cô cũng chia sẻ thêm bản thân sẽ không thích hợp tham dự buổi biểu diễn của Lý Vinh Hạo.

Nói về cách “giữ lửa” khi lịch trình của cả hai đều quá bận rộn, Dương Thừa Lâm hóm hỉnh trả lời bằng câu slogan của thương hiệu trà cô đang quảng cáo: “Giữa chúng tôi chính là kiểu ý vị sâu xa khiến các bạn phải tò mò suy nghĩ”.

Cô bộc bạch chuyện tình cảm của mình chính là kiểu “ý vị sâu xa” khiến người khác phải tò mò suy nghĩ.

Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo bén duyên trong một lần hợp tác hồi đầu 2015. Dù nảy sinh tình cảm nhưng cả hai đều cố giấu nhẹm vì sợ ảnh hưởng đến tên tuổi. Cho đến khi chàng ca sĩ Đại Lục vô tình đăng tải bức hình thân mật của cả hai trên Weibo cá nhân thì sự hoài nghi của nhiều người dần sáng tỏ.

Cuối năm 2015, cả hai bị phát hiện sống chung khi những hình ảnh đưa nhau đi ăn tối rồi trở về tổ ấm của mình được tung lên mạng.

Sau khi bị công khai, cô cũng thẳng thắn bày tỏ: “Chuyện tình cảm giữa tôi và anh ấy giống như được duyên số sắp đặt. Tôi may mắn gặp đúng người trong nhân duyên của mình, Vinh Hạo dù kém tuổi hơn tôi nhưng anh ấy là người ấm áp, chín chắn và trưởng thành. Ở nhà, anh ấy thường nấu cho tôi ăn và chăm sóc tôi rất chu đáo”.

Bên cạnh đó, Dương Thừa Lâm cũng tiết lộ về dự định kết hôn của cả hai: “Chúng tôi chưa chọn được thời điểm thích hợp để kết hôn. Hôn nhân phải có được sự đồng ý từ cả hai phía. Và tôi luôn tôn trọng điều đó”.

Ở độ tuổi 32, sự nghiệp của Dương Thừa Lâm và bạn trai ngày càng thăng hoa. Từ sau khi cô “lên chức” làm chủ studio của riêng mình, trong vòng nửa năm tính đến thời điểm hiện tại, giọng ca Mập mờ đã thu về không ít hợp đồng quảng cáo từ mỹ phẩm, trà, điện thoại, đến nước giặt quần áo…

Với độ phủ sóng hình ảnh dầy đặc, cô đùa rằng: “Bắt các bạn phải nhìn tôi đến ngán rồi, thôi mau uống trà cho đỡ ngán nào”.

Nguồn: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất