Giải Trí

'Dương Quá' Trần Hiểu mỗi ngày chỉ mong cưới Trần Nghiên Hy

Chia sẻ

Tài tử họ Trần thẳng thắn chia sẻ trong buổi phỏng vấn ngắn với ký giả Sina về chuyện kết hôn.

Tối 7/1, Trần HiểuTrần Nghiên Hy tham dự sự kiện trao giải của Weibo. Tại sự kiện này, khi trả lời phỏng vấn, chàng Dương Quá bản Thần điêu đại hiệp 2014 chia sẻ về kế hoạch kết hôn.

Anh tiết lộ gia đình rất hài lòng với Trần Nghiên Hy, đặc biệt mẹ anh. “Mỗi ngày tôi đều nghĩ đến chuyện tổ chức đám cưới với cô ấy. Yêu cô ấy là điều hạnh phúc nhất mà tôi đã làm được trong năm vừa qua”.

trangnhienhy1

Cặp đôi dính như sam trong sự kiện.

Cặp đôi dính như sam trong sự kiện.

Tài tử cho biết đã mua nhà ở Đài Bắc. Dự kiến sau hôn lễ, họ sẽ sống tại đây. Thỉnh thoảng, Trần Hiểu mới quay về đại lục.

“Chúng tôi dự định có em bé ngay sau khi cưới. Đó cũng là lý do, hai người quyết định hạn chế nhận kịch bản ở thời gian này” - Trần Hiểu tiết lộ.

Sau khi hợp tác chung trong Tân Thần điêu đại hiệp 2014, Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy nảy sinh tình cảm và bí mật hẹn hò. Vì “Tiểu Long Nữ”, Trần Hiểu chia tay “Hoa Thiên Cốt” Triệu Lệ Dĩnh.

Trần Nghiên Hy sinh năm 1982 trong khi Trần Hiểu sinh năm 1987. Truyền thông Trung Quốc cho đây là mối tình “phi công trẻ lái máy bay” gây sốc nhất.

Càng sốc hơn khi vừa công bố chuyện hẹn hò, cặp đôi đã đính hôn ở Paris. Để không phụ lòng người đẹp, Trần Hiểu tặng cô nhẫn kim cương 2 carat.

Trần Hiểu dự kiến có con ngay sau đám cưới.

Trần Hiểu dự kiến có con ngay sau đám cưới.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, tiết lộ về đám cưới, Trần Nghiên Hy cho biết: “Có thể là mùa hè năm sau. Chúng tôi dự định tổ chức tiệc ngoài trời, đơn giản, có thể trên bờ biển, không cần xa hoa”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất