Giải Trí

Dương Mịch bị tố rũ bỏ Hồ Ca sau 3 năm hẹn hò

Chia sẻ

Theo tin tức, cặp sao có thời gian hẹn hò khi đóng "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3" và sau đó chia tay trong bí mật.

Dương Mịch từng bị đồn hẹn hò Hồ Ca sau khi cùng tham gia diễn xuất trong phim Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3. Câu chuyện tình đáng yêu, dễ thương của cả hai trên phim đã chiếm trọn được cảm tình của không ít khán giả, và nhiều người cho rằng vào khoảng năm 2008-2010, cả hai hẹn hò bí mật.

Hồ Ca thường gọi Dương Mịch một cách trìu mến là “tiểu nha đầu”, chăm sóc cô tận tình như người tình bé nhỏ. Trên phim trường, cả hai thân mật chơi đùa một cách tự nhiên, khiến báo giới không khỏi chú ý.

Hồ Ca và Dương Mịch bị đồn hẹn hò 3 năm bí mật.

Hồ Ca và Dương Mịch bị đồn hẹn hò 3 năm bí mật.

Dương Mịch và Hồ Ca trong phim Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3.

Dương Mịch và Hồ Ca trong phim Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3.

Năm 2011, Hồ Ca bất ngờ chia sẻ dòng tâm trạng lấp lửng việc chia tay bạn gái: “Lúc gặp nhau, em nói hận sao không gặp muộn, lúc chia tay, em nói hận không yêu sớm”. Thời điểm sau, Dương Mịch công khai tình cảm với Lưu Khải Uy. Trong ngày cưới, Hồ Ca có nhắn chúc mừng và không quên đính kèm hình ảnh cây ngô đồng quen thuộc từng gắn với kỷ niệm cũ. Vì hình ảnh này, Dương Mịch xóa trang cá nhân của đồng nghiệp họ Hồ.

Theo nguồn tin từ Sina, năm xưa họ chia tay vì danh tiếng Hồ Ca tụt dốc. Trong khi đó, sự nghiệp Dương Mịch lên như diều gặp gió.

Thông tin này khiến nhiều người không thích Dương Mịch thêm phần khó chịu. Theo họ đây là bằng chứng cho thấy người đẹp có mới nới cũ. Vì năm 2010, khi chia tay Hồ Ca, cô vướng tin đồn yêu đương tai tử đang lên Du Hạo Minh. Chỉ thời gian sau, khi anh này gặp tai nạn bỏng trên phim trường, cô và anh chia tay vội vàng.

“Chuyện Dương Mịch đa tình là chuyện nghe nhiều ở showbiz. Cũng vì tính cách này, cô không được quý mến trong làng giải trí” - nguồn tin tiết lộ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất