Giải Trí

Dương Khắc Linh gọi Bùi Anh Tuấn là 'bồ cũ' Hương Tràm trên sóng trực tiếp

Chia sẻ

Giám khảo Dương Khắc Linh còn hóm hỉnh kêu gọi khán giả ủng hộ Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm tái hợp ngay trên sóng trực tiếp chương trình The Remix.

Tối 20/3, đêm chung kết chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng với phần thi của 4 đội Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn đã diễn ra trong không khí sôi động, náo nhiệt hơn bao giờ hết tại NTĐ QK7, TP HCM. Trong đêm thi quan trọng này, ngoài phần trình diễn solo thì mỗi đội thí sinh còn kết hợp với khách mời trong tiết mục song ca với Bùi Anh Tuấn, Vũ Thảo My, Đức Phúc, bé Nhã Thy, bé Mai Chí Công.

Mỗi đội thi mang một màu sắc khác nhau, đáng chú ý cặp đôi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả yêu nhạc. Tái hợp trên sân khấu The Remix, Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn trình bày ca khúc “Gọi anh“.

HuongTram (6)

Hương Tràm song ca đầy tình cảm với Bùi Anh Tuấn trong ca khúc “Gọi anh”.

HuongTram (7)

Bài hát được phối nhẹ nhàng, tình cảm đã giúp cả hai ca sĩ khoe giọng hát nội lực, vô cùng ăn ý trên sân khấu giống như một đôi tình nhân. Phần trình diễn của Hương Tràm nhận được nhiều lời khen ưu ái của ban giám khảo. Đặc biệt, giám khảo Dương Khắc Linh đã gọi Bùi Anh Tuấn là “bồ cũ” của Hương Tràm khi khen tiết mục “Gọi anh“. Nam nhạc sĩ còn hóm hỉnh kêu gọi fan ủng hộ cặp đôi này quay lại với nhau. “Nghe Hương Tràm hát rất đã cùng với giọng ca Bùi Anh Tuấn - bồ cũ của em. Tôi thấy Hương Tràm hát cười không thấy mắt luôn… Ai muốn Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm trở lại với nhau thì vỗ tay”. Cả khán phòng gần như cười ồ lên trong khoảnh khắc này. Hương Tràm cũng chỉ biết cười trừ với cách gọi hóm hỉnh của nam giám khảo.

Giám khảo Dương Khắc Linh đã gọi Bùi Anh Tuấn là bồ cũ của Hương Tràm ngay trên sóng trực tiếp The Remix.

Giám khảo Dương Khắc Linh đã gọi Bùi Anh Tuấn là bồ cũ của Hương Tràm ngay trên sóng trực tiếp The Remix.

Hương Tràm và Bùi Anh nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo.

Hương Tràm và Bùi Anh nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo.

Trước đó, Hương Tràm cũng từng chia sẻ lý do quyết định tái hợp với Bùi Anh Tuấn trong đêm Chung kết The Remix: “Chúng tôi là bạn thân, từng có thời gian làm việc nên sẽ tập bài nhanh và ăn ý hơn. Bên cạnh đó, tôi rất thích giọng hát của Tuấn nên hy vọng tiết mục sẽ mang đến sự thăng hoa cho khán giả”.

Clip nhận xét của giám khảo cho phần biểu diễn của đội Hương Tràm

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất