Giải Trí

Đức Hải bị tung ảnh 'khóa môi' một chàng trai ở hồ bơi

Chia sẻ

Tuy nhiên, nhiều khả năng bức hình này chỉ là một phân cảnh trong bộ phim "Trót yêu" mà Đức Hải thủ vai chính.

Bức ảnh chụp lại hình ảnh Đức Hải hôn một người đàn ông tại hồ bơi bất ngờ bị tài khoản facebook của một nhiếp ảnh gia tung ra vào ngày hôm qua, khiến dư luận xôn xao. Bối cảnh chụp bức ảnh được xác định là từ bộ phim Trót yêu - tác phẩm điện ảnh mới nhất của Đức Hải, đóng cùng Việt Trinh, Khánh My. 

duc-hai-1

Khi liên lạc với nhân vật chính, anh cho biết: “Tôi cũng bất ngờ, không thể chia sẻ điều gì vì chưa biết động cơ và mục đích của người tung ra bức ảnh nhạy cảm này. Anh ấy với tôi cũng là chỗ quen biết”. Đức Hải không trả lời câu hỏi về nghi vấn anh là người đồng tính.

trot-yeu-1

Trong khi đó, đơn vị sản xuất Trót yêu cho biết, toàn bộ hình ảnh của bộ phim do một phóng viên ảnh từng làm việc cùng Châu Thổ và Việt Trinh bấm máy. Vì thế, khi hình ảnh nhạy cảm của Đức Hải xuất hiện trên mạng, Việt Trinh tỏ ra khá buồn. Chị chia sẻ: “Tôi và Đức Hải vừa là đồng nghiệp vừa là bạn bè, việc anh ấy bị tung ảnh nhạy cảm khiến tôi rất khó xử. Tôi đã gọi điện cho Đức Hải khi nhìn thấy ảnh trên mạng, anh ấy không những không trách móc mà còn an ủi ngược lại tôi”.

duc-hai-3

Mặc dù phía Đức Hải và nhà sản xuất phim không đưa ra lời khẳng định trực tiếp, song người xem vẫn có thể nhìn ra góc máy mang đậm chất điện ảnh và diễn xuất trong sản phẩm này. Đây có khả năng chỉ là một phân cảnh trong bộ phim mà thôi. Bởi vì ngoài hình ảnh Đức Hải “khóa môi” người đàn ông lạ mặt, tài khoản facebook còn tung nhiều ảnh hậu trường nhạy cảm khác của Đức Hải và Khánh My trong quá trình quay phim.

trot-yeu-2

trot-yeu-3

trot-yeu-4

Nội dung của Trót yêu… xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Huy (Đức Hải) cùng 2 cô gái Vy (Việt Trinh) và Uyên (Khánh My). Trong phim, Đức Hải và Khánh My có rất nhiều cảnh giường chiếu nóng bỏng. 

trot-yeu-5

trot-yeu-6

trot-yeu-7
Đức Hải là một trong những diễn viên không ngần ngại đóng cảnh giường chiếu. Trong bộ phim điện ảnh đầu tay, Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng, nam diễn viên cũng thể hiện những tình cảm cảm thân mật với bạn diễn Ngọc Thuận. Chính vì thế, anh vướng nhiều tin đồn về cuộc sống và giới tính.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất