Đẹp

Dù là đại mỹ nam, Lý Dịch Phong vẫn dính nghi án vào bệnh viện chỉnh sửa nhan sắc

Thu Phương
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Trung đang chuyền tay nhau một số hình ảnh về một người đàn ông vào bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ có ngoại hình khá giống Lý Dịch Phong.

Trang Sina vừa tung một số hình ảnh nghi vấn nam diễn viên Lý Dịch Phong đi tu sửa nhan sắc. Cánh paparazi chụp được cảnh một người phụ nữ bước vào bệnh viện chỉnh hình có ngoại hình rất giống với trợ lý của Lý Dịch Phong. Một lát sau, cô bước ra cùng với người đàn ông mặc áo phông đen đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt. Cả hai vừa đi bộ, trò chuyện và nhanh chóng lên xe bỏ đi.

Địa chỉ bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ là nơi nghi vấn Lý Dịch Phong đến để “chỉnh tu” nhan sắc.

Người phụ nữ có ngoại hình rất giống với trợ lý của nam diễn viên.

Hai người phụ nữ bước vào bệnh viện…

…Và một lúc sau bước ra cùng với một người đàn ông đã đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt.

Trước đây, Lý Dịch Phong cũng từng dính nghi án sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc nam thần như hiện tại. Tuy nhiên, bạn be thân thiết của anh đều phủ nhận thông tin này và khẳng định nam diễn viên đẹp tự nhiên.

Thực ra chuyện các sao phẫu thuật hay tiểu phẫu thẩm mỹ để chỉnh sửa, bảo tu nhan sắc, sự trẻ trung đều không phải là chuyện quá lạ trong giới giải trí. Trước sự cạnh tranh kinh khủng của các “tiểu thịt tươi” ra mắt mỗi ngày, không chỉ Lý Dịch Phong mà nhiều nam diễn viên hàng đầu khác cũng cần đến liệu pháp thẩm mỹ để giữ vị trí dẫn đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất