Giải Trí

Dù đã là 'chồng người ta', Song Joong Ki vẫn nắm trong tay hơn 100 hợp đồng quảng cáo giá trị

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Một phóng viên công ty giải trí tiết lộ, Song Joong Ki hiện có 100 đơn quảng cáo chưa quay, nếu hoàn thành tất cả thì dự kiến anh sẽ đem về doanh thu khổng lồ 100 tỷ Won.

Sau khi ra mắt bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt trời vào năm 2016, Song Joong Ki - Song Hye Kyo không chỉ là cặp đôi gây sốt màn ảnh châu Á mà những nhân vật phụ như Jin Goo, Kim Jin Won cũng được yêu thích không kém.

Cả bốn diễn viên đều trở thành thỏi nam châm hút chặt sự quan tâm của công chúng để từ đó các hợp đồng quảng cáo làm người đại diện cũng tăng theo.

Đối với Song Joong Ki, trong lúc phát sóng bộ phim anh không chỉ xuất hiện trên bản tin thời sự 9 giờ tối của KBS, một điều chưa từng có tiền lệ đối với bất kì diễn viên nào, mà còn vinh dự được tổng thống Park Geun Hye hết lòng khen ngợi.

Hợp đồng quảng cáo của anh thời điểm bấy giờ nhiều không đếm xuể và cho đến nay, sau hơn một năm công chiếu, các thương hiệu vẫn luôn săn đón tên tuổi cũng như hình ảnh của anh.

Trong một chương trình truyền hình được phát sóng hôm 14/7, phóng viên đến từ công ty giải trí tiết lộ: “Nam tài tử Song Joong Ki hiện vẫn còn nắm trong tay hơn 100 mẫu quảng cáo chưa quay, nếu thực hiện toàn bộ hợp đồng này, ước tính giá trị mà ông xã Song Hye Kyo mang về hơn 100 tỷ Won”. (khoảng 2,100 tỷ VND).

Với khối tài sản kết xù, Song Joong Ki đã không tiếc tiền cho việc chi tiêu vào bất động sản. Hồi tháng 1, anh đã bỏ ra khoảng 10 tỷ Won (khoảng 210 tỷ VND) để mua ngôi căn biệt thự quy mô ở khu nhà giàu quận Itaewon. Nơi đây dự kiến sẽ là nhà tân hôn để anh cùng Song Hye Kyo chung sống hạnh phúc sau khi chính thức kết hôn vào 31/10 tới.

Theo: ETtoday

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất