Giải Trí

Đột nhập không gian cưới đậm chất truyền thống của Diễm Hương

Chia sẻ

Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương kết hôn cùng ông xã Quang Huy trước sự chứng kiến của con trai hơn 8 tháng.

Sáng 29/11, Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương tổ chức đám cưới cùng Quang Huy sau một thời gian yêu nhau và có con trai hơn 8 tháng tuổi. Trải qua không ít sóng gió từ mối tình trước, nay Diễm Hương đã tìm được bình yêu và hạnh phúc mới. Đám cưới của cô diễn ra đơn giản, ấm cúng ngay tại nhà riêng của bố mẹ trên đường 3/2, quận 10 với lối trang trí tinh tế theo phong cách truyền thống của người Việt Nam.

Diem Huong (2)

Nhà cha mẹ đẻ của Diễm Hương nổi bật với màu trắng cao tầng nằm trong một con hẻm yên tĩnh. Ngay từ sáng sớm nơi này rộn ràng khi mọi người bắt đầu hoàn thành những khâu cuối cùng cho việc trang trí không gian bên ngoài trước khi họ nhà trai đến.

Diem Huong (3)

Bên trong phòng khách đã tươm tất mọi thứ từ đêm qua.

Diem Huong (4)

Khác với các mỹ nhân khác, Diễm Hương không chọn phong cách cưới theo kiểu Tây, sang trọng khi phủ đầy hoa tươi lãng mạn. Quay về kiểu truyền thống ngày xưa, từng chi tiết nhỏ trong căn nhà đều được người đẹp chăm chút tỉ mỉ.

Diem Huong (5)

Bàn ghế gỗ, ly tách uống trà hay bàn thờ gia tiên đều được sắp xếp ngăn nắp.

Diem Huong (6)

Diem Huong (8)

Diem Huong (7)

Mâm quả đã được chuẩn bị sẵn để đáp lễ nhà trai.

Diem Huong (9)

Diem Huong (12)

Diem Huong (13)

Bình uống trà đựng trong quả dừa khô.

Diem Huong (18)

Diem Huong (1)

Trong khi nhà gái đã chuẩn bị sẵn sàng để đón nhà trai đến. Nhà Quang Huy ở một chung cư sang trọng. Anh cũng đã chuẩn bị xe cưới xếp đầy hoa và đợi giờ lành sang nhà rước dâu.

Chia sẻ
Tin mới nhất