Giải Trí

Đột nhập dinh thự xa hoa ở Pháp của Triệu Vy

Chia sẻ

Biệt thự cổ và cả trang trại ở Pháp được vợ chồng Én nhỏ sử dụng để sản xuất rượu vang.

Độ giàu có của Triệu Vy là điều không thể bàn cãi. Tính đến đầu tháng 6/2015, Triệu Vy nắm giữ tổng số tài sản trị giá 1 tỷ USD (tương đương 20.000 tỷ đồng) theo thống kê của tạp chí Forbes. Cô chính thức trở thành tỷ phú mới nổi của Trung Quốc.

Vợ chồng Én nhỏ nắm giữ 9,18% cổ phiếu Alibaba Picture Group với giá trị 3,1 tỷ HKD (tương đương 8.500 tỷ đồng).

Triệu Vy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu số lượng căn họ cao cấp và biệt thự ở Trung Quốc. Ở Bắc Kinh, vợ chồng cô swor hữu căn hộ có giá 30 triệu NDT, rộng 1.500m2 hay căn biệt thự có giá 6 triệu NDT ngay tại trung tâm Thượng Hải. Hơn thế nữa, cô còn đầu tư hẳn một trang trại và mua biệt thự Pháp để sản xuất rượu vang.

Theo Sina, biệt thự này mua năm 2011 với diện tích 7 hecta tọa lạc ngay khu vực Saint Million Grand Cru, Bordeaux, có giá 4 triệu Euro (khoảng 100 tỷ đồng).

Khi dòng sản phẩm rượu vang sắp ra mắt, Triệu Vy không ngại công khai hình ảnh từ khu sản xuất, trông nho và làm rượu. Nhờ sự cố gắng tại địa phương, năm 2012, cô còn được nhận huân chương kỵ sĩ.

Triệu Vy và chồng đầu tư gần 100 tỷ đồng mua trang trại và biệt thự ở miền nam nước Pháp trồng nho, sản xuất rượu vang.

Triệu Vy và chồng đầu tư gần 100 tỷ đồng mua trang trại và biệt thự ở miền nam nước Pháp trồng nho, sản xuất rượu vang. Toàn tư dinh có diện tích 7 hecta.

Bên ngoài căn biệt thự ở Pháp.

Bên ngoài căn biệt thự ở Pháp.

Toàn cảnh trang trại sản xuất.

Toàn cảnh trang trại sản xuất.

Trang trại rượu vang của vợ chồng Én nhỏ giúp cô nhận được huân chương kỵ sĩ tại Pháp.

Trang trại rượu vang của vợ chồng Én nhỏ mang lại thu nhập cho nhiều người, phát triển ngành công nghiệp rượu vang tại Pháp, giúp cô nhận được huân chương kỵ sĩ tại Pháp hồi năm 2012. Sản phẩm này đã được Triệu Vy ra mắt đầu năm 2015.

Chia sẻ
Tin mới nhất