Giải Trí

'Đốt mắt' trước thân hình nuột nà, đầy nóng bỏng của Vũ Ngọc Anh khi đi thử đồ

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nữ diễn viên diện đồ bó sát, khoe lưng trần quyến rũ khi đến showroom của NTK Lê Thanh Hòa thử đồ cho đêm diễn sắp tới của anh tại VIFW 2017.

Trong thời gian nghỉ ngơi sau khi hoàn thành các cảnh quay trong phim Lôi báo của đạo diễn Victor Vũ, Vũ Ngọc Anh đã đến showroom của NTK Lê Thanh Hòa để thử đồ tham dự trong đêm diễn sắp tới của anh tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017.

Người đẹp diện trang phục ôm sát với phần khoét lưng sâu gợi cảm. Cô một mình lái xe đến điểm hẹn.

Trong số những mỹ nhân Vbiz, Vũ Ngọc Anh nổi tiếng với hình thể đồng hồ cát chuẩn mực nên cô cũng yêu thích lựa chọn những trang phục khoe khéo những lợi thế của mình.

Nữ diễn viên được NTK Lê Thanh Hòa tư vấn chọn chiếc đầm đuôi cá màu xanh coban đơn giản mà lộng lẫy.

Thiết kế hai dây mảnh cùng khoảng lưng rộng của chiếc đầm khiến Vũ Ngọc Anh đẹp ngẩn ngơ ở mọi góc độ, đồng thời thể hiện triệt để dáng hình 3 vòng hoàn hảo.

Bên cạnh chiếc đầm xanh, NTK Lê Thanh Hòa cũng chọn thêm cho cô chiếc đầm ngắn, cúp ngực màu đỏ với điểm nhấn xếp vạt ở chân váy và thắt eo bằng cánh phượng hoàng đính kết quý phái.

Sau thời gian cân nhắc chọn đồ, nữ diễn viên hào hứng chuyện trò với NTK Lê Thanh Hòa về BST sắp trình diễn của anh tại VIFW.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất