Giải Trí

Đông Nhi sẽ huấn luyện các tài năng trẻ thế nào?

Chia sẻ

“Những năm trước, tôi đã tiếp xúc với cuộc thi ở vai trò ca sĩ khách mời biểu diễn. Do đó, khi nhận được lời mời từ ban tổ chức làm giám khảo cho mùa giải năm nay, tôi thấy rất hứng thú và quyết định nhận lời. Tôi cũng từng có một thời tuổi trẻ với những hoài bão nên hy vọng có thể góp phần giúp các bạn chinh phục ước mơ của mình", Đông Nhi chia sẻ về vai trò mới tại BeU+with Honda 2015.

Đông Nhi cho biết sẽ truyền hết kinh nghiệm của bản thân cho các thí sinh.
Đông Nhi cho biết sẽ truyền hết kinh nghiệm của bản thân cho các thí sinh.

Tuy Đông Nhi từng đứng trên sân khấu nhiều năm, nhưng nhiều người vẫn hồ nghi về khả năng huấn luyện của cô. Trấn an khán giả, nữ ca sĩ cho biết cô tự tin với những kinh nghiệm đã tích lũy được và sẵn sàng chia sẻ tất cả những gì đang có cho các tài năng trẻ. “Việc còn lại của các bạn là hãy tự tin đăng ký tham gia và tỏa sáng trên sân khấu của chương trình”, nữ ca tâm sự.

Ngoài Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hồ Hoài Anh, Đỗ Hiếu, John Huy Trần, Lâm Vinh Hải cũng đã xác nhận sẽ trở thành giám khảo và huấn luyên tại BeU+with Honda 2015. Ở mùa giải năm nay, thể lệ đã có sự thay đổi nhỏ khi ban giám khảo sẽ tham gia vào vai trò huấn luyện và tư vấn cho các thí sinh. Ngoài phần thưởng 50 triệu đồng tiền mặt, Quán quân của mảng thi âm nhạc và vũ đạo còn được thực hiện một MV chuyên nghiệp. Đây là sự cố gắng của ban tổ chức với hy vọng giúp thí sinh thêm tự tin, phát huy hết thế mạnh để tỏa sáng trên sân khấu cả trong và sau khi cuộc thi kết thúc.

Bên cạnh âm nhạc và vũ đạo, BeU+ with Honda mùa thứ 6 còn bổ sung thêm 2 nội dung mới là bóng đá và sasuke (phiên bản thu nhỏ). Giải thưởng chương trình lên đến hơn một tỷ đồng. Ngoài ra, ban tổ chức còn dành nhiều quà tặng cho các thí sinh lọt vào vòng bán kết và chung kết khu vực.

BeU+ with Honda 2015 đã bắt đầu tuyển sinh online từ ngày 5/7. Đêm chung kết toàn quốc dự kiến diễn ra vào ngày 17/1/2016 tại Đà Nẵng. Bạn trẻ quan tâm có thể đăng ký dự thi online và tham khảo chi tiết chương trình tại đây.

Chia sẻ
Tin mới nhất