Giải Trí

Đông Nhi ngọt ngào chúc mừng sinh nhật Ông Cao Thắng từ Nhật Bản

Chia sẻ

Đông Nhi cùng bạn trai Ông Cao Thắng đang có chuyến công tác kết hợp du lịch tại Nhật Bản. Nhân dịp sinh nhật, cô nàng đã gửi gắm lời chúc vô cùng ngọt ngào đến bạn trai.

Là cặp đôi đẹp và có tình yêu nồng nàn, bền vững nhất nhì showbiz Việt, mối quan hệ của Đông Nhi và bạn trai Ông Cao Thắng luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Năm 2015 được xem là năm rực rỡ và thành công nhất của Đông Nhi bởi cô có hàng loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng ra mắt khán giả và tất nhiên, những giải thưởng âm nhạc uy tín, danh giá được tôn vinh nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc của nữ ca sĩ Boom Boom.

Dong nhi (4)

Quyết định “chịu thiệt” lui về hậu trường làm hậu phương cho bạn gái, Ông Cao Thắng trở thành một trong những nhà sản xuất mát tay làm nên sự thành công, bùng nổ cho các MV gần đây của Đông Nhi. Hiện tại, cặp đôi vàng của làng giải trí đang du hí xứ sở hoa anh đào để quay MV mới - một bản song ca của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, đồng thời kết hợp du lịch dịp cuối năm.

Ngày 13/1 là sinh nhật bạn trai, dù đang ở bên cạnh nhưng Đông Nhi không quên dành tình cảm ngọt ngào gửi đến bạn trai kèm theo hình ảnh tình tứ, lãng mạn với nhau tại Nhật Bản. Lời chúc ngọt ngào “Chúc mừng sinh nhật anh yêu nha!” của Đông Nhi gửi đến bạn trai đã nhận được sự ủng hộ, chúc phúc từ hàng ngàn fan hâm mộ.

Ong Cao Thang

Dong nhi (2)

Đông Nhi - Ông Cao Thắng diện áo khoác đôi sưởi ấm nhau tại Nhật Bản.

Các fan ủng hộ nhiệt tình và ngưỡng mộ tình yêu của Đông Nhi dành cho Ông Cao Thắng.

Các fan ủng hộ nhiệt tình và ngưỡng mộ tình yêu của Đông Nhi dành cho Ông Cao Thắng.

Dong nhi (1)

Sau một năm chạy show, làm việc cật lực, Đông Nhi đang tận hưởng những ngày nghỉ ngơi cùng bạn trai.

Dong nhi (3)

Dong nhi (5)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất