Giải Trí

Đông Nhi lộng lẫy nhận giải Top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam

Bửu Đặng
Chia sẻ

2017 sẽ tiếp tục là năm hoạt động hiệu quả và miệt mài của Đông Nhi để chuẩn bị cho một chuỗi dự án kỷ niệm 10 năm ca hát vào năm sau.

Tối qua (12/4), Đông Nhi xuất hiện tại chuỗi sự kiên tôn vinh Top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam của Forbes. Nữ ca sĩ diện bộ đầm dạ hội ren được thiết kế tinh xảo của NTK Công Trí.

Đông Nhi là một trong những ca sĩ trẻ tiêu biểu của nền âm nhạc Việt Nam với khối giải thưởng đồ sộ và lượng người hâm mộ hùng hậu.

Trong sự kiện này, ngoài được tôn vinh trong Top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam, Đông Nhi còn gửi đến sự kiện ca khúc ý nghĩa Cảm Ơn - We Belong Together.

Màn biểu diễn của Đông Nhi nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.

Có thể nói năm 2016 là một năm “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” với Đông Nhi.

Ngoài tổ chức thành công liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát, Đông Nhi còn được mời đảm nhận vị trí “ghế nóng” chương trình Giọng hát Việt nhí 2016; đoạt giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất, “thâu tóm” các giải thưởng âm nhạc trong nước và là “Nữ hoàng quảng cáo 2016”.

Là một trong những nhân vật trẻ tuổi nhất được vinh danh lần này, Đông Nhi không khỏi hạnh phúc và tự hào.

Giải thưởng này chính là thành tựu xứng đáng cho sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của Đông Nhi trong cả quá trình hoạt động nghệ thuật nói chung và năm 2016 nói riêng.

Hiện tại, Đông Nhi chuẩn bị cho ra mắt MV Xin anh đừng vào giữa tháng 4. Đây là sản phẩm đặc biệt rất được fan của nữ ca sĩ trông ngóng. Song song đó, Đông Nhi cũng đang bận rộn tập luyện cho các học trò chuẩn bị bước vào vòng Liveshow của Giọng hát Việt 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất