Giải Trí

Livestream 'khoe' quà 8/3 độc, Đông Nhi nhận được hàng triệu like

T.H
Chia sẻ

Trong không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, nữ ca sĩ Đông Nhi đã có buổi livestream giao lưu với fan về chủ đề quà tặng 8/3. Đặc biệt, trong buổi livestream này, Đông Nhi còn bật mí về món quà vô cùng độc đáo mà anh người yêu Ông Cao Thắng dành tặng cho mình.

Ra Hà Nội để tham gia một sự kiện âm nhạc tại Trung tâm thương mại Aeon Mall, trước giờ biểu diễn, Đông Nhi đã tranh thủ thời gian để livestream giao lưu với fan trên Fanpage của mình. Xoay quanh chủ đề 8/3, Đông Nhi cho biết, lý do Đông Nhi livestream về chủ đề quà tặng 8/3, không phải để “đòi hỏi” quà của người yêu mình là Ông Cao Thắng, bởi trước đến nay, cô chưa bao giờ thất vọng về những món quà mà người yêu dành tặng cho mình.

Nhi nói: “Sở dĩ, có chủ đề này là vì mấy ngày trước, Nhi có xem một đoạn clip, các cô gái chọn Ngọc trai thay vì chọn hoa, nhìn cảnh cô gái kia dậm nát bó hoa với lời lẽ trách móc, Nhi thấy có chút gì đó rất buồn… Đoạn clip này đã làm Nhi suy nghĩ rất nhiều nên muốn tạo topic này để chị em chia sẻ mong muốn về món quà được tặng trong 8/3 và cũng để các anh con trai có thể hiểu các cô gái của mình hơn và chuẩn bị được món quà tâm lý, đúng ý hơn”.

Theo giọng ca Vì ai Vì ai, “thật sự không khó để hiểu được một người hay mong muốn người kia hiểu mình hơn, vì nếu luôn có người ấy trong tim thì chắc chắn sẽ luôn có cách để hiểu được người ấy. Mặt khác, nếu cả hai người cùng yêu thương nhau thì nhất định phải cùng chia sẻ suy nghĩ và mong muốn của mình cho nửa kia, như thế cả hai mới ngày càng thấu hiểu nhau”. Nhi cũng cho biết, nếu cô là cô gái trong đoạn clip kia, cô sẽ chọn hoa chứ không phải Ngọc trai!

Nữ ca sĩ Bad boy cũng bày tỏ suy nghĩ rằng, tặng quà gì không quan trọng bằng cách bạn tặng, món quà của bạn thể hiện bạn hiểu đối phương nhiều như thế nào mới ý nghĩa.

Đặc biệt, trong buổi livestream này, Đông Nhi cũng tiết lộ với fan rằng, cô vừa được bạn trai Ông Cao Thắng “tặng” gói 3G tốc dộ cao dành cho việc livestream Facebook để cô có thể giao lưu mọi lúc mọi nơi cùng fan với chất lượng hình ảnh đẹp lung linh. Chính vì thế trong thời gian tới, Đông Nhi cho biết, cô sẽ thường xuyên livestream hơn để có thể tâm sự gần gũi với các fan, vì theo Nhi “Gói 3G - Facebook data của MobiFone này lướt Facebook tẹt ga và rẻ lắm luôn, có 3.000đ/ngày”.

Nữ ca sĩ còn nhí nhảnh hỏi fan “Liệu đây có được tính là món quà 8/3 không?”. Trước câu hỏi đầy đáng yêu của nữ ca sĩ, đông đảo fan chia sẻ rằng, “đây có lẽ là món quà 8/3 ý nghĩa nhất, tâm lý nhất mà các anh người yêu có thể dành tặng bạn gái mình”.

Đông Nhi tận tình hướng dẫn fan các đăng ký gói 3G để có thể lướt Facebook một cách chất lượng và tiết kiệm nhất.

Trước sự thích thú của fan, Đông Nhi còn cẩn thận hướng dẫn fan cách đăng ký sử dụng gói 3G giá rẻ của MobiFone, cụ thể: soạn DK FB1 gửi 999 (3.000 đồng/ngày) để lướt Facebook, miễn phí data; soạn YT1 gửi 999 (10.000 đồng/ngày) để truy cập Youtube và FPT Play không giới hạn 3G.

Nhận được lời chia sẻ và hướng dẫn từ thần tượng, các fan liên tiếp like và chia sẻ biểu tượng cảm xúc. Chỉ trong vòng gần 30 phút, màn livestream giao lưu của Đông Nhi đã nhận được hơn 300.000 lượt xem, 512 lượt chia sẻ, hàng trăm nghìn lượt tương tác - bình luận, like và reaction.

Tính đến nay, sau gần 8 năm hẹn hò, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã trở thành cặp đôi bền chặt nhất nhì showbiz Việt và là một trong những cặp đôi được yêu thích bậc nhất trong showbiz Việt. Đông Nhi - Ông Cao Thắng không chỉ kết hợp ăn ý trong nhiều dự án âm nhạc, câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn của họ luôn là đề tài được công chúng đặc biệt quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất