Giải Trí

Đông Nhi im lặng trước lùm xùm với Noo Phước Thịnh

Thiên Bảo
Chia sẻ

Phía Đông Nhi cho biết hiện tại cô và bạn trai Ông Cao Thắng bận công việc ở Đài Loan nên không muốn chia sẻ về vấn đề tế nhị liên quan đến Noo Phước Thịnh.

Mới đây, sự việc lùm xùm giữa Noo Phước ThịnhĐông Nhi thu hút sự quan tâm của dư luận. Cụ thể, trong một đêm diễn vào cuối tuần qua, hai cựu HLV Giọng hát Việt 2017 đã cùng xuất hiện tại một trung tâm thương mại. Fan club của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh cũng đã có mặt từ sớm để chờ thần tượng.

Sẽ chẳng có gì phải nói thêm nếu như nam ca sĩ Noo Phước Thịnh không lên trang cá nhân bày tỏ sự bức xúc trước thông tin FC Đông Nhi nán lại cổ vũ cho anh dù Đông Nhi đã di chuyển sang địa điểm chạy show thứ hai trong đêm.

Nam ca sĩ điển trai cho rằng thông tin này hoàn toàn sai sự thật vì sau phần biểu diễn của Đông Nhi, các bạn fan của nữ ca sĩ đã rời khỏi ngay lập tức chứ không đúng như một trang tin đã đưa. Điều này đã khiến hai bên fan club của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh nảy sinh mâu thuẫn, dẫn đến tình trạng “lời qua tiếng lại” trên trang mạng xã hội.

Bức hình Noo Phước Thịnh chia sẻ ghi lại khoảnh khắc anh đang trình diễn trên sân khấu cùng dòng chú thích: “Đến lượt Noo Phước Thịnh biểu diễn, FC của Đông Nhi vẫn ở lại chương trình cổ vũ cho nam ca sĩ sinh năm 1988“. Anh không quên bày tỏ thắc mắc: “Đâu? … có mặt ở đó không?”.

Thực tế, theo chia sẻ của một vài phóng viên có mặt tại sự kiện cho biết thêm, sau phần biểu diễn của Đông Nhi, fan của cô ngay lập tức đã di chuyển theo để sang đại điểm ghi hình chương trình Thay lời muốn nói. Và những khán giả còn ở lại thời điểm đó đa số là fan của Noo Phước Thịnh. Vậy, liệu câu hỏi mà chàng trai ca sĩ sinh năm 1988 có gì là sai?

Trước sự việc này, Đông Nhi đã lập tức đăng tải một dòng trạng thái ngắn gọn lên trang cá nhân với nội dung: “Có cần phải như vậy không?“. Mặc dù không nói đích danh nhưng nhiều khán giả cho rằng bạn gái Ông Cao Thắng đang ám chỉ tới dòng trạng thái cách đó không lâu mà Noo Phước Thịnh đăng tải.

Dòng chia sẻ của Đông Nhi trong giai đoạn khá nhạy cảm khiến nhiều người cho rằng cô đang “nhắn nhẹ” đến bạn thân Noo Phước Thịnh.

Liên lạc với phía Đông Nhi để tìm hiểu thêm thì cô cho biết mình và Ông Cao Thắng đang có mặt tại Đài Loan để làm việc nên cũng không đưa ra phát ngôn gì về vấn đề tế nhị này. Nữ ca sĩ chọn giải pháp im lặng.

Hiện tại, Đông Nhi cùng ê-kíp có mặt tại Đài Loan để làm việc nên cô không đưa ra câu trả lời nào.

Đây không phải là lần đầu tiên Đông Nhi và Noo Phước Thịnh vướng nghi án rạn nứt tình bạn. Trước đó, cư dân mạng vô cùng xôn xao trước sự việc Noo Phước Thịnh bất ngờ bỏ diễn với lý do poster của mình nhỏ hơn của Đông Nhi hoặc trong chương trình The Voice Kids, giọng ca Cause I Love You đã nhiều lần có ý chê tiết mục của học trò Đông Nhi khiến cô khá buồn lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất