Giải Trí

Đời tư bê bối, sự nghiệp nhạt nhòa của sao nhí Thích Tiểu Long

Chia sẻ

Là sao nhí thuộc hàng được o bế của màn ảnh Hoa ngữ nhưng ở tuổi 27, sự nghiệp cũng như cuộc sống tài tử này gặp nhiều chỉ trích.

Thích Tiểu Long sinh năm 1988, là sao nhí hàng đầu Trung Quốc thập niên 2000. Xuất thân từ lò võ Thiếu Lâm Tự, cậu diễn viên nhí năm đó nhanh chóng lọt mắt xanh nhiều đạo diễn danh tiếng. Thích Tiểu Long ghi điểm nhờ Tiếu Lâm tiểu tử, Tân Ô long viện, Thời niên thiếu Bao Thanh Thiên

Thích Tiểu Long năm xưa bên Hác Thiệu Văn.

Thích Tiểu Long năm xưa bên Hác Thiệu Văn.

Có thể nói, giai đoạn 10 năm trước, nam diễn viên nhí được kỳ vọng tạo nên chấn động màn ảnh tương tự như Thành Long hay Lý Tiểu Long từng đạt được. Tiếc là, đó chỉ là mong ước khó thành sự thật khi ở tuổi 27, Thích Tiểu Long không có sự nghiệp đáng kể, đời tư bê bối.

Lộ ảnh đi đêm với gái lạ

Chiều 4/9, trang Sina đăng tải hình ảnh Thích Tiểu Long và một cô gái trẻ xuất hiện trên ô tô. Cả hai bí mật đi riêng và chỉ ngồi chung xe khi đến khu vực tối. Cô gái này có gương mặt khá xinh đẹp, na ná Vương Nhược Y, tình một thời của Thích Tiểu Long.

Theo ghi nhận phóng viên, tài tử 27 tuổi và người bạn gái cùng đi về phía nhà riêng, ở lại qua đêm.

Đây là hình ảnh hiếm hoi của Thích Tiểu Long trong thời gian gần đây. Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng khi tài tử trẻ chỉ lao vào những chuyện tình cảm, lơ là diễn xuất.

Thích Tiểu Long xuất hiện trong đêm.

Thích Tiểu Long xuất hiện trong đêm.

Một phụ nữ lạ mặt lên xe cùng anh.

Một phụ nữ lạ mặt lên xe cùng anh.

Họ hẹn hò bí mật.

Họ hẹn hò bí mật.

Tình sử tai tiếng, phụ bạc người yêu

Khi hợp tác với Đao khách ngoại truyện, Thích Tiểu Long và đàn chị Hà Khiết bí mật sống chung. Họ liên tục lộ ảnh hẹn hò, qua đêm tại nhà. Lúc đó từng có tin tức về đám cưới sớm của tài tử. Nhưng tiếc là sau đó họ chia tay. Cũng lúc này, anh rơi vào lưới tình với người đẹp Vương Nhược Y.

Bên người mới, khi nói về chuyện tình cảm năm xưa với Hà Khiết, Thích Tiểu Long thản nhiên chối bỏ: “Tôi chưa bao giờ yêu cô ấy”.

Thích Tiểu Long và Hà Khiết.

Thích Tiểu Long và Hà Khiết.

Với Vương Nhược Y.

Với Vương Nhược Y.

Nghe chuyện này, Hà Khiết chỉ biết khóc khi trả lời phỏng vấn. Năm 2014, cô tuyên bố kết hôn và sinh con, tuyệt nhiên không bao giờ muốn nói lại chuyện tình cảm ngu dại năm xưa.

Nam diễn viên đến với Vương Nhược Y trong giai đoạn năm 2013 nhưng gần đây có tin đồn họ bí mật chia tay vì thói trăng hoa của nam diễn viên 27 tuổi.

Sự nghiệp tụt dốc

Thích Tiểu Long 5 năm trở lại tham gia không ít dự án phim mới. Tuy nhiên, không một vai diễn nào ghi được dấu ấn. Tài tử tăng cân, béo phì và chỉ được nhớ đến với hình ảnh bé con năm nào.

Chính anh cũng thừa nhận hào quang năm xưa trở thành vật cản trong sự nghiệp khi khó có thể tạo ra sự bứt phá.

Thích Tiểu Long giờ béo và chỉ là cái bóng của chính mình.

Thích Tiểu Long giờ béo và chỉ là cái bóng của chính mình.

Các nhà phê bình cho rằng, phim của Thích Tiểu Long giờ nhạt nhẽo, không thể hiện tinh hoa võ thuật. Bản thân anh diễn xuất không nổi trội, rất khó cạnh tranh các nam thần điển trai trên màn ảnh. “Thời của Lý Dịch Phong, Dương Dương, thì sự so le về ngoại hình của Thích Tiểu Long là quá lớn. Để nổi tiếng, cậu ấy cần nổi bật hơn họ chứ không phải sống nhờ danh tiếng thơ bé” - một nhà phê bình đánh giá.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất